Xuất hiện với gương mặt khác lạ, Phí Phương Anh bị nghi ngờ mới "bơm môi"

Lâu lâu mới xuất hiện, Quán quân The Face Phí Phương khiến CĐM hoang mang với gương mặt khác lạ nhất là đôi môi căng mọng như vừa tiêm.

Mới đây, Phí Phương Anh đang trở thành tâm điểm chú ý của CĐM khi đăng tải hình ảnh cận mặt mới. Có thể thấy rõ gương mặt khác lạ của cô nàng, đặc biệt là đôi môi của nữ người mẫu bỗng dưng dày và hơi sưng, khiến đông đảo khán giả đặt nghi vấn cô vừa bơm môi.

Bức ảnh mới nhất được người đẹp 9x đăng tải. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc xinh đẹp, thần thái sắc lạnh thì không ít người thắc mắc bởi gương mặt Phí Phương Anh lạ hơn so với bình thường.

Các fans liên tục đặt ra những câu hỏi về sự thay đổi này: "Lạ quá", "Hơi lạ nha chị ơi", "Cô Phí đây á???? Lạ lắm à nghen, hỏng nhận ra luôn"...

So sánh với những hình ảnh trước kia, có thể thấy rõ sự thay đổi của cô nàng. Đôi môi nhỏ, mỏng ngày xưa đã được thay thế bằng đôi môi căng mọng, dày hơn rất nhiều.

Dù bị hỏi khá nhiều, nhưng dường như nữ người mẫu vẫn không quan tâm và không có bất kì một câu trả lời nào. Thế nhưng, dù cô nàng có làm môi thật thì cũng không phỉ điều gì qua to tát bởi việc sử dụng các biện pháp làm đẹp bằng cách tiêm hay bơm giờ đã quá quen thuộc với giới trẻ và nhất là nhiều ngôi sao.

Trước khi bơm môi, Phí Phương Anh cũng từng dính nghi án làm ngực, bởi vốn nổi tiếng với vòng 1 xẹp lép vậy mà chỉ sau một thời gian đăng quang, cô nàng trở lại với đôi gò bồng đảo nảy nở, căng phồng đáng ngạc nhiên dù chính cô đã lên tiếng rằng ngực lớn hơn là do cô tăng cân.

Trong một khóc độ khác, khuôn ngực của Phí Phương Anh lớn một cách bất thường khiến nghi vấn nâng ngực càng trở nên có cơ sở.