CĐM vào tận Facebook mắng Việt Anh "bạc tình bạc nghĩa" vì vừa bỏ vợ đã mở tiệc ăn mừng?

Có nhiều cách để công khai chuyện ly hôn nhưng Việt Anh đã chọn cách mở tiệc độc thân để thông báo điều này. Hành động của nam diễn viên đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. 

Tin đồn Việt Anh và bà xã ly hôn đã rộ lên suốt từ giữa năm 2018 đến nay nhưng những người trong cuộc chưa bao giờ thẳng thắn lên tiếng mà chỉ úp mở khiến dư luận và giới truyền thông bao phen đau đầu. Thế nhưng mới đây, bà xã của Việt Anh đã chính thức xác nhận chuyện ly hôn. Trần Hương cho biết, chính Việt Anh là người luôn muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân này và cũng chính anh là người đã đệ đơn ra tòa để giải quyết chuyện ly hôn. 

Tổ ấm của Việt Anh và Trần Hương khi còn hạnh phúc. 

Trong khi vợ cũ rất thẳng thắn thì nam diễn lại chọn cách công khai chuyện lớn bằng việc thông báo đang vui vẻ dự một bữa tiệc độc thân. Việc vui vẻ mở tiệc như một cách ăn mừng của Việt Anh khiến nhiều người phẫn nộ. Chẳng gì thì anh và vợ cũ cũng đã có 7 năm gắn bó. Chưa biết nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ là do lỗi tại ai nhưng cũng không thể xem mọi thứ như một trò chơi vậy được. 

Dân mạng chỉ trích Việt Anh vì mở tiệc sau khi ly hôn. 

Trong khi Trần Hương nhận được rất nhiều lời an ủi từ phía cư dân mạng thì Việt Anh lại phản đối diện với rất nhiều lời chỉ trích. Đông đảo cư dân mạng cho rằng, chẳng một người đàn ông tử tế nào lại đi mở tiệc ăn mừng khi ly hôn. Đồng thời, mọi người cũng đánh giá, người đàn ông ly hôn 1 lần thì còn có thể thông cảm chứ đã ly hôn đến 2 lần thì không còn lý do gì để bênh vực nữa. 

Việt Anh và bà xã có 7 năm bên nhau nhưng không làm đám cưới. 

"Đúng là đàn ông. Giàu đổi bạn sang đổi vợ. Khi giàu có quên ngay người đã đồng hành cùng mình những lúc khó khăn"; "Đàn ông bỏ vợ lần 1 là bình thường, đàn ông bỏ vợ lần 2 là rác"; "Đóng phim thì hay mà đời tư thì không thể chấp nhận được"; "Vợ đẹp, con ngoan, tiền tài lên vận. Đúng cuộc đời là 1 cuộc chơi, mà kẻ chơi thì muốn bỏ mà kẻ ngoài thì lại ước. Đen"; "Bạn có thể có cả giang sơn nhưng thất bại lớn nhất trong cuộc đời cậu đó là không giữ được cho các con một gia đình trọn vẹn"...

Hiện tại, phía Việt Anh chưa lên tiếng thêm bất cứ điều gì về ồn ào ly hôn lần 2. 

Tin liên quan: 

Trước khi ly dị lần 2, Việt Anh có tình trường vang dội, bồ nhí "rải" khắp cả showbiz thế nào?

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến xuất hiện công khai mối quan hệ, Hari Won ăn "gạch" vì tung tin đồn nhảm