Quang Linh bị chê "không với tới Hoa hậu", Thùy Tiên bênh vực: "Ai gặp anh Linh cũng yêu thôi"

Liên tục bị gán ghép với Quang Linh, Thùy Tiên lên tiếng.

Những ngày qua, Quang Linh Vlog và Hoa hậu Thùy Tiên liên tục được ghép đôi từ Angola về đến Việt Nam. Sức hút của cặp đôi này dậy sóng MXH, mỗi video thu hút hàng triệu lượt xem.


Mới đây chia sẻ với Dân Việt, Thùy Tiên cho biết đây là chuyến đi đáng nhớ nhất đời mình. "Đây là một chuyến thiện nguyện có ý nghĩa đặc biệt với tôi trong hành trình đương nhiệm với cương vị là một Hoa hậu Hòa bình quốc tế. Để có được hành trình đến Châu Phi như vừa rồi là công sức của cả ekip. Kế hoạch và ý tưởng đến châu Phi đã được Tiên cùng đội ngũ ấp ủ từ lâu. Tiên luôn mong muốn chuyến đi này có thể góp phần lan tỏa hình ảnh, giá trị của người Việt Nam đến bạn bè Quốc tế. Chuyến thiện nguyện tại Angola là một cột mốc quan trọng đối với Tiên"


Về chuyện được "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên cho hay: "Anh Linh là một người đàn ông rất đàng hoàng tử tế. Dù còn trẻ tuổi nhưng anh lại là một người sống với lý tưởng rất khác biệt đags để người khác ngưỡng mộ. Anh Linh luôn quan tâm và vì người khác rất nhiều. Bất cứ ai gặp và tiếp xúc với anh Linh cũng cảm thấy dễ mến, dễ gần".


Mặc dù Quang Linh bị chê không xứng với Hoa hậu, nhưng với Thùy Tiên, anh vẫn là người bạn đặc biệt hiếm có khó tìm.Khi xem những video và ảnh ghép mình với Quang Linh, Thùy Tiên cho biết có lẽ đó là vì khán giả quá yêu quý cô và anh Linh, chỉ cảm thấy bật cười hài hước chứ không khẳng định điều gì.
Thùy Tiên chia sẻ điều lo lắng: "Thời gian qua khi nhận được tình cảm từ khán giả dành cho hai anh em Tiên cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được ủng hộ.

Nhưng kèm theo đó cũng là sự lo lắng, bởi nếu mọi chuyện đi quá xa mọi người sẽ nghĩ rằng mục đích chính của chuyến đi vừa rồi không phải là thiện nguyện. Tiên rất lo sợ những lời đồn thổi không hay"


Nàng Hậu cảm thấy ngượng ngùng khi bị ghép đôi, và cho biết thời gian cả hai gặp quá ngắn để phát triển tình cảm. Có lẽ nếu có cơ hội gặp gỡ nhiều hơn thì câu chuyện sẽ khác đi rất nhiều.