Quỳnh Anh đăng status đầu tiên sau đám cưới cổ tích nhưng mảy may không nhắc đến Duy Mạnh

Xem lại đám cưới của chính mình, Quỳnh Anh không khỏi xúc động mà chia sẻ lại khoảnh khắc đặt biệt. 

Đám cưới Duy Mạnh, Quỳnh Anh tuy đã trôi qua được 2 ngày nhưng những khoảnh khắc cổ tích ấy vẫn để lại dư âm trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt hình ảnh cha Quỳnh Anh - cựu Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC Nguyễn Giang Đông nghẹn ngào cầm tay con gái mình trao cho con rể đã khiến không chỉ Quỳnh Anh bật khóc, mà quan khách và fan hâm mộ cũng xúc động. 

Thêm vào đó là câu dặn dò:"Bố giao Quỳnh Anh cho con, con đường phía trước dẫu có có gian nan, dẫu có gập ghềnh mong cả hai vẫn bên nhau" . 


Khoảnh khắc gây xúc động. 

Thế mới thấy, dù bố là ai, bố có thể nào thì trong giây phút ấy, bố chỉ đơn giản là bố của con - là người luôn mong con được hạnh phúc. Tình cảm ấy được Quỳnh Anh nhắc đến ngay trong status đầu tiên của mình sau đám cưới. Lần này, thay vì nhắc đến Duy Mạnh, Quỳnh Anh lại chia sẻ lại khoảnh khắc về bố kèm theo dòng trạng thái dù ngắn nhưng lại vô cùng lắng đọng: 'Bình thường bố ít nói lắm'.


Chia sẻ đầu tiên của Quỳnh Anh sau đám cưới

Dường như đây là cảm xúc chung của biết bao cô gái đã và sắp phải xa bố mẹ để tìm hạnh phúc riêng nên ngay khi đăng tải, dòng chia sẻ của Quỳnh Anh đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và vô số những lời chúc phúc cho nàng dâu mới. 


Cũng không ít người tỏ ra đồng cảm với khoảnh khắc thiêng liêng đầy xúc động trong đám cưới của Quỳnh Anh


Mong rằng Quỳnh Anh và Duy Mạnh sẽ mãi hạnh phúc như đúng lời bố dặn dò: "Con đường phía trước dẫu có có gian nan, dẫu có gập ghềnh mong cả hai vẫn bên nhau" . 

Giữa giây phút hạnh phúc, người ta nhìn thấy giọt nước mắt của cô dâu khi bố nói câu: "Bố giao Quỳnh Anh cho con"