Quỳnh Anh Shyn thách thức mọi fashion icon khi chỉ diện áo rộng 10cm của Louis Vuitton

Tài thật, chỉ diện áo rộng chưa đến một gang tay mà Quỳnh Anh Shyn che kín đáo không chút hớ hênh.

Quỳnh Anh Shyn được xem là biểu tượng thời trang có tầm ảnh hưởng tới giới trẻ hiện tại. Nếu theo dõi cô nàng fashionista này từ ngày đầu nổi tiếng thì chắc hẳn khán giả đều biết được công cuộc lột xác ngoạn mục từ hình tượng hàng công chúa đến một fashionista sexy, quyến rũ với gu thời trang cá tính. 

Sở hữu chiều cao phổ biến cũng như vòng 1 không quá khủng nhưng cô nàng không hề cảm thấy đó làm yếu điểm. Ngược lại cô lại biến điều đó thành thế mạnh. Thường xuyên lên đồ gợi cảm dù vòng ngực khiêm tốn, lần này cũng không ngoại lệ. Cô chọn áo ngực nhỏ xíu, che đủ vòng 1 bằng khăn Louis Vuitton họa tiết monogram kinh điển.

Hình tượng nữ cao bồi ghi điểm tuyệt đối nhờ cách lên đồ cá tính, chất chơi. Boot và mũ màu nâu tông xuyệt tông, trở thành nốt trầm trong tổng thể outfit, đậm chất đặc trưng miền viễn Tây. Trong khi đó mẫu quần jean với họa tiết mạnh mẽ của những cao bồi nước Mỹ.

Ở một tạo hình khác, Quỳnh Anh Shyn dùng chiếc khăn siêu nhỏ làm bờm buộc tóc tạo nên một Quỳnh Anh Shyn gai góc, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

Chỉ với 1 chiếc quần jean, Quỳnh Anh Shyn có nhiều cách thể hiện khác nhau. Lần nào cùng đẹp và lạ. Hòa theo xu hướng chung toàn cầu, cô nhanh tay lựa chiếc khăn Louis Vuitton màu đỏ làm áo yếm mix với quần, khoe vai trần gợi cảm.