"Quỳnh Búp Bê" đã hết nhưng dư âm phong cách của chị My "Sói" vẫn còn khiến bao anh "thổn thức"

Nhập vai My "sói" một cách trọn vẹn, Thu Quỳnh khiến người xem "bấn loạn" về phong cách "gái ngành" nóng bỏng, khiêu gợi, không lệch đi đâu được.

Dù "Quỳnh búp bê" đã khép lại nhưng cái kết kiểu "một nửa" khiến khán giả vẫn không ngừng bạn luận về bộ phim. Có thể nói bộ phim đã khiến cho người xem có cái nhìn "trần trụi" nhất và góc nhìn nhân văn hơn đối với những cô gái làng chơi như Quỳnh, My và Lan. Một trong những điều tạo nên sự thành công của bộ phim chính là tạo hình và diễn xuất "như thần" của các diễn viên, trong đó, nổi bật nhất phải kể đến vai diễn My "sói" do diễn viên Thu Quỳnh thủ vai.

Ngoài đời là một cô gái đậm chất nữ tính, dịu dàng với phong cách ăn mặc thanh lịch, giản dị; đến với "Quỳnh Búp Bê", Thu Quỳnh như được lột xác hoàn toàn với mái tóc bóp cắt lệch, gương mặt lúc nào cũng trang điểm bự phấn và thay đổi toàn bộ gout thời trang trở nên quyến rũ và khiêu gợi.

Ngay từ những tập đầu, thời trang của My sói đã nổi bật hơn hẳn các cô bạn cùng nghề với những chiếc áo hay dây, bó sát, cổ khoét sâu, trễ nải.

Lúc nào khán giả cũng được ăn "cả rổ hoa quả" của Thu Quỳnh mỗi khi đến cảnh quay của My "Sói".

Thậm chí vì ăn mặc quá hở hang mà CĐM có dịp soi được khoảnh khắc lộ điểm nhạy cảm của người đẹp.

Đặc biệt, những tập gần cuối khi thoát khỏi động Thiên Thai và trở thành tú bà, Thu Quỳnh theo đuổi phong cách sexy mà vẫn chất. Bởi theo nữ diễn viên, My Sói là cave nhưng không phải là gái đứng đường hay gái hết “đát” nên style vẫn phải sang trọng.

Điển hình, cô nàng liên tục diện những bộ vest lồng lộn với những chiếc áo mặc trong khi thì khoét sâu đến tận rốn, khi thì nhìn mãi chẳng thấy đâu.

Cảnh quay cuối cùng khi bị bắt vào tù, dân mạng vẫn tấm tắc khen ngợi thần thái diễn xuất và chú trọng vào vòng 1 quá gợi cảm của cô.

Trong phim "quê một cục" nhưng ngoài đời, Đào còn "ăn chơi" hơn đàn chị cả nghìn lần