Dàn bạn gái của cầu thủ Việt Nam đến cổ vũ: Người nhẹ nhàng nữ tính, người để mặt mộc đen nhẻm

Bạn gái của Quang Hải, Duy Mạnh, Tiến Linh, Văn Đức... đã đến tận sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Mỗi người sở hữu thần thái khác nhau.


Ngày 6/12, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại độ tuyển Philippines để chính thức góp mặt trong trận chung kết gặp đội tuyển Malaysia. Thầy trò HLV Park Hang seo vẫn duy trì được thành tích bất bại từ đầu mùa. Hàng triệu cổ động viên Việt Nam đang cảm thấy phấn khích khi năm 2018 là mốc thời gian vừa tròn 10 năm mà ĐT Việt Nam lọt vào chung kết tại AFF Cup. Có thể thấy, Công Phượng cùng các đồng đội đã thi đấu rất tốt, tâm lý ổn định và bình tĩnh trong những pha xử lý cuối cùng. Chắc hẳn, 1 phần giúp các chàng trai thi đấu tốt hơn là nhờ vào sự góp mặt trên khán đài của "bạn tình".

Bạn gái của Tiến Linh đã chia sẻ sau trận đấu: "Chưa bao giờ đi xem đá bóng mà xúc động như hôm nay. Một phần vì Việt Nam đã vào đến chung kết, phần lớn còn lại là có một ánh mắt ở dưới sân luôn chăm chú tìm về khán đài". Cô nàng được đánh giá cao với gương mặt mũm mĩm đáng yêu và nổi bật khi để lộ vòng 1 nóng bỏng.

Trong khi đó, Nhật Lệ - bạn gái Quang Hải đã đến sân Mỹ Đình với lá cờ Việt Nam nhỏ dán trên má, cô trang điểm nhẹ nhàng và thể hiện được sự nữ tính, duyên dáng. Nhật Lệ góp mặt trong tất cả những trận đấu mà ĐT Việt Nam thi đấu trên sân nhà và bạn trai của cô đã thi đấu tốt để mang lại chiến thắng cho đội nhà.

Bạn gái Văn Đức cũng thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng... nhưng vẫn nổi bật giữa hàng ngàn cổ động viên. Tuy chưa công khai mối quan hệ, nhưng người hâm mộ luôn tin Văn Đức và Ngọc Nữ là 1 cặp.

Nếu như bạn gái của Văn Đức, Quang Hải, Tiến Linh... lựa chọn việc trang điểm nhẹ nhàng để đến sân cổ vũ cho bạn trai thì Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh lại để mặt mộc đến sân. Mặc dù để lộ ra gương mặt khá sạm màu nhưng Quỳnh Anh vẫn thu hút khi cô có những góc nghiêng thần thánh.