Thời trang "đi bão": Không kèn trống, nhẹ nhàng tà áo dài vác cờ Tổ quốc như NSƯT Chiều Xuân là đủ "ngầu"

Hình ảnh nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân mặc áo dài đi bão đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Tối hôm qua 6/12, “chảo lửa” SVĐ Mỹ Đình nóng hơn bao giờ hết khi đội tuyển Việt Nam gặp Philippines đá lượt về trong khuôn khổ AFF Cup. Trên sân bóng hay ở nhiều địa điểm trên cả nước, người hâm mộ cùng hoà chung nhịp đập để cổ vũ cho đội nhà. Khoảnh khắc các cầu thủ ghi bàn, mang lại chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Việt Nam khiến tất cả người hâm mộ bóng đá vỡ oà. Trong số đó, nhiều nghệ sĩ không thể không cùng chung vui với niềm vui lớn của đất nước này. 

Đáng chú ý là hình ảnh đi вãо cực chất của NSƯT Chiều Xuân từ trận đấu trước đó ngày 25/11. Không kèn trống, chỉ diện một bộ áo dài hoa, nữ diễn viên đình đám một thời nổi bật giữa phố. Trên tay vác lá cờ tổ quốc – vẻ đẹp đậm chất Á đông này đang được dân mạng chia sẻ nồng nhiệt trên mạng xã hội. Ai cũng hết lời khen một nghệ sĩ, một cổ động viên yêu bóng đá vừa văn minh nhưng vẫn “ngầu” chẳng kém lớp trẻ.


Hình ảnh đi bão cực chất của nghệ sĩ Chiều Xuân được chia sẻ trên mạng xã hội.


Khoảnh khắc giản dị, không phô trương nhưng được nhận định là vừa văn minh vừa tinh tế.


Cặp đôi có niềm đam mê với bóng đá có những bức ảnh cưới vào thời khắc "đi bão". Trước trận đấu, cả hai tin chắc rằng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng. VÌ vậy, họ hồi hộp chờ đợi để được ghi lại những khoảnh khắc lứa đôi đẹp nhất trong giờ phút hân hoan khi Việt Nam đặt chân vào chung kết AFF Cup 2018.


Cô dâu chú rể cùng những người hâm mộ ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Cả hai vui mừng khi nhận được những lời chúc từ những người xa lạ


Hòa cùng biển người đi bão đêm 6-12 tại Hà Nội là bốn thanh niên hóa trang thành những nhân vật chính trong bộ phim Tây Du Ký đình đám: Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng.


Sự xuất hiện bất ngờ của thầy trò Đường Tăng khiến nhiều người dân có mặt bất ngờ, ngạc nhiên. 


Tuy nhiên vui quá mà quên cả mũ bảo hiểm thế này là điểm trừ khá nặng cho thầy trò đó nhé!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848