Văn Hậu liên tục bị "hứng đòn" chơi đểu của đội bạn nằm gục đau đớn trên sân, mẹ trên khán đài rưng rưng nước mắt

Không phải là cầu thủ ghi bàn trong đêm bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines nhưng Đoàn Văn Hậu - em út của đội tuyển Việt Nam lại là người kiến tạo, góp sức không nhỏ vào bàn thắng của đàn anh.

Trên sân cỏ, dù nhỏ tuổi nhất nhưng Văn Hậu chiến đấu khô máu với đội bạn, quyết ăn thu xông pha trận địa hết mình. Ý chí của em và tình thần chiến đấu không quản ngại đã làm nên một Văn Hậu đẹp trong lòng người hâm mộ.


Văn Hậu và Quang Hải nhiều lần bị đội bạn chơi bẩn kìm kẹp


Văn Hậu bị thúc cằm quá đau nên nằm gục trên sân

Trong trận tối qua, khán giả vô cùng đau lòng khi Quang Hải, Văn Hậu lần lượt bị đội bạn kìm kẹp, thậm chí là chơi đểu công khai nhiều lần. Không ít lần khán giả rơi nước mắt vì Văn Hậu nằm co ro trên sân khấu vì đau, nhưng sau tất cả anh vẫn gượng dậy và thi đấu đến phút cuối cùng.


Hình ảnh mẹ Văn Hậu trên khán đài khiến nhiều người xúc động



Chứng kiến con trai bị đau trên sân, cô không khỏi đau lòng


Văn Hậu đăng ảnh mẹ sau trận đấu tối qua

Chứng kiến con bị xử ép dưới sân, mẹ Văn hậu đứng trên khán đài không khỏi đau lòng, cô đứa dựa người vào lan can, mắt hướng về con xa xăm đau xót. 

Lặng lẽ cổ vũ con nhưng hình ảnh hiền lành chất phác của mẹ Văn Hậu đã lọt vào ống kính của phóng viên, trở thành hình ảnh vô cùng đẹp trong đêm 6-12. Cô dù nghèo, dù giản dị nhưng cô đã sinh ra một người hùng làm rạng danh nền bóng đá Việt Nam.


Chi tiết gây chú ý là mỗi lần ra Hà Nội, mẹ Văn Hậu cũng chỉ có một chiếc áo duy nhất


Đây là chiếc áo đẹp nhất của mẹ Văn Hậu khi đứng có báo chí chụp hình




Xuân Trường chăm sóc cho em út sau trận đấu tối qua.