Rầm rộ nghi vấn "thánh body đối thủ Lisa" Wonyoung kèn cựa, không phục chức trưởng nhóm của Yujin đến mức thái độ lồi lõm?

"Thánh body đối thủ Lisa" Jang Wonyoung tiếp tục gây tranh cãi về thái độ với thành viên cùng nhóm.

Song song với nhan sắc xinh đẹp và thân hình được tôn là "thánh body đối thủ Lisa", cái tên Jang Wonyoung cũng gắn liền với hàng loạt thị phi liên quan đến cách hành xử với đồng nghiệp, tiền bối. Mới đây nhất, mỹ nhân IVE tiếp tục gây tranh cãi khi tỏ thái độ với thành viên cùng nhóm Ahn Yujin, làm dấy lên nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng" giữa hai cô gái.

Trên kênh YouTube của IVE, Wonyoung bất ngờ đưa ra bình luận về vai trò trong nhóm của đàn chị Yujin. Nữ idol 18 tuổi nói rằng: "Lúc đầu tôi nghĩ, chị Yujin là trưởng nhóm thật sao?". Nhiều netizen cho rằng từ câu nói và biểu cảm của Wonyoung, có thể thấy rằng cô nàng không coi Yujin là người có tố chất lãnh đạo, không phục vị trí của đàn chị. Trong quá khứ Wonyoung còn từng bị bắt gặp lườm nguýt Yujin. Nhiều người cho rằng "thánh body" ganh đua với Yujin vì cả hai đều là thành viên cũ của IZ*ONE và tiếp tục cùng ra mắt với nhóm mới IVE.

Jang Wonyoung bất ngờ có thái độ gây tranh cãi với đàn chị cùng nhóm Ahn Yujin

Rầm rộ nghi vấn thánh body đối thủ Lisa Wonyoung kèn cựa, không phục chức trưởng nhóm của Yujin đến mức thái độ lồi lõm? - Ảnh 3.

Bình luận mới nhất của Wonyoung đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng fan: "Lúc đầu tôi nghĩ, chị Yujin là trưởng nhóm thật sao?"

Khoảnh khắc Wonyoung cười nửa miệng, lườm nguýt Yujin bị bắt trọn trong quá khứ

Tuy nhiên, người hâm mộ của Wonyoung đã ra sức bảo vệ cô nàng và phủ nhận những cáo buộc trên. Các fan chỉ ra rằng Wonyoung và Yujin luôn thân thiết và quan tâm lẫn nhau. Lý do khiến nữ idol đưa ra nhận xét đó là vì cả hai đều thuộc hội em út trong IZ*ONE và cô tỏ ra bất ngờ khi một thành viên trẻ tuổi đột nhiên trở thành trưởng nhóm.

Người hâm mộ chỉ ra rằng Wonyoung và Yujin có mối quan hệ chị em thân thiết từ khi còn là thành viên IZ*ONE, chứ không hề có chuyện lục đục như lời đồn

Nguồn: Allkpop

https://KenhTinGame.Com/ram-ro-nghi-van-thanh-body-doi-thu-lisa-wonyoung-ken-cua-khong-phuc-chuc-truong-nhom-cua-yujin-den-muc-thai-do-loi-lom-20220207134818224.chn