Rộ lên loạt ảnh hồi bé mái ngố tàu của Park Seo Joon: Quyết xuyên không về quá khứ để tạo kiểu đầu trend của "Itaewon Class"?

Đầu ngố tàu của Park Seo Joon trong "Itaewon Class" hoá ra đã được chính anh tạo trend từ hồi bé?

"Itaewon Class" hiện đang là bộ phim hot và có sức nóng bùng nổ nhất châu Á hiện nay sau cơn sốt "Crash Landing On You". Sau khi bộ phim trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, kiểu tóc chuột gặm của Park Seo Joon bắt đầu trở thành trend, khiến không chỉ người hâm mộ mà cả những sao nam đình đám như Bình An cũng phải học tập.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ tìm lại được hình hồi nhỏ của Park Seo Joon. Thật tình cờ và bất ngờ, từ hồi còn mặt búng ra sữa, nam tài tử này đã để kiểu tóc mái gặm, cười híp cả mắt, chẳng khác gì anh chàng chủ tiệm rượu Danbam ở Itaewon hiện giờ. Nhiều fan vô cùng bất ngờ khi so sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại của Park Seo Joon với nhau, có người còn đùa rằng có lẽ anh chàng này đã tiên đoán trước về vai diễn này từ bé và quyết tạo trend trước mới chịu.

Rộ lên loạt ảnh hồi bé mái ngố tàu của Park Seo Joon: Quyết xuyên không về quá khứ để tạo kiểu đầu trend của Itaewon Class? - Ảnh 1.

Hình quá khứ của Park Seo Joon như tiên đoán về vai diễn cực hot của anh trong "Itaewon Class"

Rộ lên loạt ảnh hồi bé mái ngố tàu của Park Seo Joon: Quyết xuyên không về quá khứ để tạo kiểu đầu trend của Itaewon Class? - Ảnh 2.
Rộ lên loạt ảnh hồi bé mái ngố tàu của Park Seo Joon: Quyết xuyên không về quá khứ để tạo kiểu đầu trend của Itaewon Class? - Ảnh 3.

Đường nét khuôn mặt của Park Seo Joon không hề thay đổi từ bé cho đến lớn

Rộ lên loạt ảnh hồi bé mái ngố tàu của Park Seo Joon: Quyết xuyên không về quá khứ để tạo kiểu đầu trend của Itaewon Class? - Ảnh 4.
Rộ lên loạt ảnh hồi bé mái ngố tàu của Park Seo Joon: Quyết xuyên không về quá khứ để tạo kiểu đầu trend của Itaewon Class? - Ảnh 5.
Rộ lên loạt ảnh hồi bé mái ngố tàu của Park Seo Joon: Quyết xuyên không về quá khứ để tạo kiểu đầu trend của Itaewon Class? - Ảnh 6.

Ai mà ngờ sau chục năm, kiểu tóc quá khứ của Park Seo Joon lại trở thành trend?

Rộ lên loạt ảnh hồi bé mái ngố tàu của Park Seo Joon: Quyết xuyên không về quá khứ để tạo kiểu đầu trend của Itaewon Class? - Ảnh 7.
Rộ lên loạt ảnh hồi bé mái ngố tàu của Park Seo Joon: Quyết xuyên không về quá khứ để tạo kiểu đầu trend của Itaewon Class? - Ảnh 8.

Ngày trước khi nổi lên với "She Was Pretty", Park Seo Joon cũng tạo trend với kiểu đầu chải chuốt bảnh bao

Nguồn: Naver, IG