Rò rỉ clip nóng của ông trùm Diddy và 1 ngôi sao hạng A

Clip nóng của Diddy và 1 ngôi sao danh tiếng bị rao bán sau khi ông trùm vướng lao lý.

Ngày 2/10, tờ Page Six đưa tin nữ luật sư Ariel Mitchell-Kidd gây chú ý khi cho biết đoạn video khiêu dâm nhạy cảm của Diddy và 1 ngôi sao hạng A đã bị rò rỉ và đang được rao bán khắp nơi. Theo Ariel Mitchell-Kidd, nhân vật xuất hiện trong clip nóng cùng Diddy có danh tiếng, địa vị ở Hollywood cao hơn cả nam rapper tai tiếng.

"Đã có những đồn thổi về việc những video nhạy cảm liên quan đến nghệ sĩ ở Hollywood đang được rao bán, và gần đây đã có người liên lạc với tôi để bán 1 clip nóng của Diddy với 1 người nổi tiếng. Tôi đã xem ảnh tĩnh cắt từ clip nóng đó. Chúng có vẻ được quay ở nhà riêng của Diddy tại Alanta (Mỹ). Người trong video chỉ nhìn 1 cái liền có thể nhận ra. Tôi thấy dường như người đó không biết rằng mình đang bị quay lén", nữ luật sư cho biết.

Rò rỉ clip nóng của ông trùm Diddy và 1 ngôi sao hạng A- Ảnh 1.

Nữ luật sư Ariel Mitchell-Kidd cho biết clip nóng của Diddy và 1 người nổi tiếng, quyền lực hơn cả ông trùm này đã bị rò rỉ

Trên sóng của NewsNation, luật sư Ariel Mitchell-Kidd từ chối tiết lộ danh tính, giới tính cũng như lĩnh vực làm việc của ngôi sao hạng A bị lộ clip nhạy cảm với Diddy. Tuy nhiên, cô cho biết người nắm giữ clip nóng cũng đã liên hệ và thương lượng muốn bán lại chúng cho người nổi tiếng nói trên trước khi đưa ra quyết định có công khai hay không.

Trước đó, Gene Deal (cựu vệ sĩ của Diddy) cũng cho biết ông trùm nhạc rap lưu giữ clip nóng của rất nhiều nghệ sĩ và nhân vật quyền lực. Hàng loạt video này được ghi lại sau khi những người này tham dự các buổi tiệc thác loạn do Diddy tổ chức. Theo tờ Page Six, ước tính có hơn 1.000 người nổi tiếng đã đổ xô đến các bữa tiệc do nam rapper tổ chức từ năm 1998 đến năm 2009. Do đó, nếu loạt video nhạy cảm có liên quan đến các ngôi sao hàng đầu Hollywood bị phát tán ra ngoài sẽ gây rúng động dư luận.

Rò rỉ clip nóng của ông trùm Diddy và 1 ngôi sao hạng A- Ảnh 2.

Vệ sĩ Diddy từng cho biết nam rapper này nắm giữ clip nóng của nhiều người

Diddy bị truy tố với loạt cáo buộc tống tiền, xâm hại, buôn tình dục và mại dâm vào tháng 9. Anh đang bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn (Mỹ). Nam rapper đã 2 lần bị từ chối xin tại ngoại. Tại phiên tòa vào ngày 17/9, Diddy không nhận tội, đồng thời phủ nhận mọi cáo buộc chống lại mình.

Vào ngày 1/10 (giờ địa phương), Diddy tiếp tục đối diện với cáo buộc tấn công tình dục của 120 nạn nhân mới. Đáng chú ý, luật sư Tony Buzbee gây sốc khi tố ông trùm nhạc rap tai tiếng đã xâm hại tình dục 25 trẻ vị thành niên. Trong đó, nạn nhân nhỏ nhất mới 9 tuổi. Theo luật sư, Diddy và đồng phạm đã lợi dụng các buổi thử giọng do công ty tổ chức để thực hiện hành vi đồi bại với trẻ vị thành niên.

Rò rỉ clip nóng của ông trùm Diddy và 1 ngôi sao hạng A- Ảnh 3.

Có ít nhất 25 trẻ vị thành niên đã bị Diddy xâm hại tình dục. Nạn nhân nhỏ nhất của y mới 9 tuổi

Cũng tại họp báo, luật sư Tony Buzbee tuyên bố ông sẽ nêu tên hàng loạt thủ phạm, những người chứng kiến có liên quan đến tội ác tình dục của Diddy. "Chúng tôi sẽ vạch trần những kẻ tiếp tay cho hành vi kinh khủng của Diddy sau cánh cửa đóng kín. Chúng tôi sẽ theo đuổi vấn đề này bất kể bằng chứng liên quan đến ai", Buzbee khẳng định.

Đồng thời, luật sư cho biết đội ngũ của ông đã thu thập đầy đủ hình ảnh, video và văn bản để làm bằng chứng cho các vụ tấn công tình dục liên quan đến Diddy trong phiên tòa sắp tới. Tony Buzbee còn cảnh báo "những người quyền lực có nhiều bí mật đen tối" sẽ sớm bị phơi bày trước ánh sáng. Do đó, vị luật sư này yêu cầu những cá nhân có liên quan lên tiếng nhận tội trước khi vụ việc vỡ lở.

Nguồn: Page Six