Rò rỉ hình ảnh Matt Liu ra Hà Nội thăm Hương Giang

Nói gì thì nói, chuyện của Hương Giang và Matt Liu vẫn được cư dân mạng quan tâm lắm.

Từ ngày công khai chuyện tình cảm với CEO Việt kiều, Hương Giang đã gặp không ít sóng gió. Thời gian đầu, cả hai khiến dân tình không khỏi ghen tị vì tần suất phát "cẩu lương" đều đặn trên MXH. Tuy nhiên, từ khi Hương Giang "mất tích" trên MXH từ hồi tháng 3/2021 (cách đây đã hơn nửa năm), dân tình chẳng còn thấy bức hình đôi nào của cả hai nữa.

Đến hôm 1/10, Matt Liu bỗng có động thái đáng chú ý như muốn nói về nàng Hậu. Theo đó, nam CEO check-in ở Hà Nội - quê hương của Hương Giang và cho biết rất yêu nơi này. Anh đăng tải hình ảnh đánh golf như thường lệ đính kèm dòng trạng thái: "I'm in love with Ha Noi's natural landscape". (Tạm dịch: Tôi yêu phong cảnh thiên nhiên ở Hà Nội). Động thái này khiến netizen liên tục đặt ra câu hỏi, phải chăng, Matt Liu đang ở Hà Nội để thăm gia đình nhà bạn gái?

Được biết, tháng 10/2020, Matt Liu đến thăm nhà Hương Giang được gia đình bạn gái đón tiếp vô cùng chu đáo và nhiệt tình, sau đó mỗi người còn đăng một status về chàng rể tương lai. Bên cạnh đó, Hương Giang còn chia sẻ ảnh hậu trường cô chụp ảnh cho bố và chàng rể tương lai, mà không có sự tham gia của bất kỳ thành viên nào. Trong khi nhân vật nữ chính lại bị biến thành phó nháy của hai người đàn ông này.

Từ những hình ảnh ấm áp, vui vẻ được chia sẻ, đại gia đình của Hương Giang vô cùng hài lòng với Matt Liu. Dù là người Singapore, từ nhỏ đến lớn sống ở nước ngoài và thuộc 2 thế hệ khác nhau, nhưng Matt Liu vẫn khiến những thành viên trong gia đình nàng Hậu cảm thấy yêu mến và gần gũi.

Đầu tháng 7/2021, Matt Liu cũng có chuyến bay đến Hà Nội - quê của Hương Giang. Tại đây, anh chàng khoe ảnh hẹn hò, dân tình thậm chí còn soi ra trong mắt Matt Liu chính là bóng của Hương Giang. Sau đó, netizen tiếp tục phát hiện Matt Liu có xuất hiện tại sân golf - nơi mà Hương Giang đi chơi cùng hội chị em nổi tiếng như MC Mai Ngọc, Đỗ Mỹ Linh,...

Ở diễn biến mới nhất, ngay sau khi Hà Nội nới lỏng giãn cách, Matt Liu đã check-in tại một cửa hàng kính mắt tại Hà Nội. Lần này, netizen tiếp tục đặt câu hỏi liệu có phải trong hai tháng Hà Nội giãn cách xã hội, Matt Liu cũng ở Hà Nội chung với Hương Giang hay không. Vì ở thời điểm hiện tại, các chuyến bay nội địa thương mại vẫn chưa được nối lại từ 2 tháng nay. Khoảng thời gian Matt Liu đến Hà Nội vào đầu tháng 7 tới giờ khá trùng khớp.

Bản sao kê của HHen Niê gây sốt, Trấn Thành, Thủy Tiên lại bị gọi tên

Bản sao kê rõ ràng, dễ hiểu của HHen Niê được dân tình khen ngợi không ngớt, thậm chí còn có cớ để quay sang mỉa mai những bản sao kê của Trấn Thành hay Thủy Tiên.

Thời gian qua, hàng loạt nghệ sĩ đình đám của làng giải trí như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành bị khán giả liên tục yêu cầu sao kê cụ thể cũng như giải đáp các thắc mắc trong quá trình giải ngân số tiền kêu gọi ủng hộ. Sau những lùm xùm này, giới nghệ sĩ dường như cẩn trọng hơn trong vấn đề từ thiện. Thậm chí có người còn tuyên bố sẽ không bao giờ kêu gọi quyên góp nữa.  Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]