Rộ tin Wendy (Red Velvet) và Minhyuk (MONSTA X) hẹn hò, cặp đôi "thả thính" nhau suốt cả chương trình radio?

Mối quan hệ thực sự giữa Wendy (Red Velvet) và Minhyuk (MONSTA X) khiến dân tình đặt dấu hỏi lớn.

Kể từ khi ra mắt tới nay, Wendy (Red Velvet) chưa từng công khai hẹn hò bất cứ ai. Thế nhưng mới đây nhất, 1 YouTuber đã đặt nghi vấn nữ idol đang hẹn hò với Minhyuk (MONSTA X). YouTuber này đưa ra suy đoán dựa trên những biểu hiện của 2 idol tại chương trình Wendy's Youngstreet Radio.

MONSTA X đã đến tham dự chương trình vào tháng 11 năm ngoái để quảng bá album mới. Tại đây, Minhyuk dường như đã "thả thính" Wendy suốt cả chương trình bằng những câu nói như "Tôi thường nằm trên giường nghịch điện thoại nhưng từ nay tôi sẽ nghe radio của Wendy", khiến nữ idol đảo mắt bối rối. Các thành viên MONSTA X vô cùng kinh ngạc và đã phải ra hiệu cho Minhyuk "tem tém" bớt lại.

Wendy đảo mắt bối rối, vội vàng uống nước khi Minhyuk bắt đầu "thả thính" cô

Các thành viên MONSTA X phải vội vàng giải nguy, ra hiệu cho Minhyuk bằng những câu hỏi như: "Cậu ổn đấy chứ?", "Cậu uống cà phê hay gì?"...

Suốt cả chương trình, Minhyuk nhìn Wendy đầy u mê xen lẫn ngại ngùng

Nam idol nhanh chóng xí chỗ đứng sát rạt Wendy lúc chụp ảnh lưu niệm

Bức ảnh lưu niệm giống như của cặp đôi Wendy - Minhyuk và những người bạn

Ngoài ra, các fan cũng chỉ ra ánh mắt u mê của Minhyuk dành cho Wendy. Bình thường, nam idol là người vui vẻ và năng động nhưng ngày hôm đó lại ngượng ngùng đến lạ. Cuối chương trình, Minhyuk nhanh chân xí luôn chỗ chụp ảnh bên cạnh Wendy, bỏ mặc 2 thành viên còn lại. Nhiều người cho rằng biểu hiện của Minhyuk khi gặp Wendy giống của 1 chàng trai đứng trước người mình thích.

Nghi vấn hẹn hò của Wendy và Minhyuk đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng những "hint" này không đủ thuyết phục. Tuy nhiên cũng có nhiều netizen khác chắc mẩm rằng Minhyuk có tình ý với Wendy. Hiện tại, cả 2 công ty quản lý SM Entertainment và Starship Entertainment đều chưa lên tiếng về tin đồn này.

Minhyuk sinh năm 1993, lớn hơn Wendy 1 tuổi

Nguồn: Allkpop, YouTube

https://KenhTinGame.Com/ro-tin-wendy-red-velvet-va-minhyuk-monsta-x-hen-ho-cap-doi-tha-thinh-nhau-suot-ca-chuong-trinh-radio-20220315113943681.chn