Sai lầm của Bùi Tiến Dũng tại SEA Games: Người an ủi, kẻ chỉ trích còn hội thủ môn động viên

Sau trận thắng của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho Thành Chung và Hoàng Đức thì sai lầm của Bùi Tiến Dũng gây tranh cãi gay gắt trên MXH.

Kết thúc trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia tối qua 1/12, thầy trò HLV Park đã có một màn thể hiện đầy cảm xúc với chiến thắng 2-1. Cú đánh đầu đẳng cấp của Thành Chung cùng cú sút xa siêu phẩm của Hoàng Đức đã giúp U22 Việt Nam lội ngược dòng thành công trước đối thủ vô cùng khó chịu. 2 bàn thắng từ Hoàng Đức và Thành Chung cũng là một phần cứu cánh đối với thủ môn Bùi Tiến Dũng trước những chỉ trích sau sai lầm khiến U22 Việt Nam phải nhận bàn thua ở hiệp 1.

Sau trận đấu, Bùi tiến Dũng nhận được nhiều lời động viên, an ủi trên mạng xã hội. Không ít người đã ngợi ca chàng trai này hết lời bởi bản lĩnh tại VCK U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc năm xưa và giờ đây không quay lưng khi Tiến Dũng xuống phong độ. Nhiều fan cho hay mong muốn Tiến Dũng thay đổi và đứng lên từ sai lầm lần này, mọi người vẫn dành niềm tin nơi anh.

Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều lời an ủi trên MXH sau sai lầm.

Thế nhưng nhiều người hâm mộ nghiêm khắc vẫn gửi những lời nhắc nhở gay gắt tới Bùi Tiến Dũng vì sai lầm mà suýt chút nữa khiến cả đội nhận thua. Trên trang facebook cá nhân, ngay sau khi kết thúc trận đấu, Tiến Dũng có đăng tải “Tôi sai đã có đồng đội sửa” khiến anh chàng nhận về không ít chỉ trích vì cho rằng, đây là tâm lý không nên có với những người vừa vấp phải sai lầm.

Một bạn đọc bình luận khá "gắt" trên Facebook cá nhân Bùi Tiến Dũng.

Một số người cho rằng Tiến Dũng thiếu tập trung cho sự nghiệp và liên tục mắc sai lầm.

Tội cho Phí Minh Long khi bị nhắc lại sai lầm năm xưa.

Có người đòi công bằng cho Phí Minh Long khi xưa đã bị "ném đá", bị quay lưng.

Nhiều thủ môn rủ nhau vào động viên Tiến Dũng. Bửu Ngọc của CLB Thanh Hoá tâm sự: "Cái nghề mình là vậy".

Thủ môn Văn Công của Hà Nội FC an ủi đàn em.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: