Sân bay rực đỏ màu áo hàng trăm CĐV lên đường sang Philippines "tiếp lửa" U22 Việt Nam

Sáng nay 10/12, hàng trăm CĐV đã có mặt tại sân bay Nội Bài để hội quân chuẩn bị lên đường sang Manila (Philippines) cổ vũ cho ĐT U22 của Việt Nam trong trận chung kết lịch sử.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra tại sân vận động Rizal Memorial với sức chứa 25.000 người, diễn ra vào lúc 19h tối nay 10/12. Theo Vietnam Airlines, để phục vụ cho CĐV có cơ hội được trực tiếp cổ vũ ĐT U22 Việt Nam trong trận cầu kịch tính này, hãng đã tổ chức 7 chuyến bay charter với hơn 1.500 chỗ cho CĐV bay thẳng sang Philippines.

Đơn vị lữ hành Vietravel cho biết, trong những chuyến đi lần này, đơn vị có hơn 1.000 ghế được đặt từ 3 đầu sân bay tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Theo ghi nhận tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) sáng nay, không chỉ mang theo niềm tin chiến thắng, các CĐV cũng đã chuẩn bị trang phục cờ đỏ sao vàng nhuộm đỏ một góc sân bay.

Lá cờ Tổ quốc cũng được giơ cao mang theo hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ làm nên lịch sử, mang tấm HCV bóng đá SEA Games đầu tiên về cho Việt Nam. Những CĐV chuẩn bị sang Philippines cũng như hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đang đứng phía sau tiếp lửa cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo

Tối nay, các CĐV sẽ có mặt tại sân vận động Rizal Memorial ở TP Manila để theo dõi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia trong cuộc chinh phục tấm huy chương vàng (HCV). Điều này khiến các CĐV và cả tổ bay hào hứng trước giờ cất cánh

Tại Đà Nẵng, từ đầu giờ sáng cũng đã có rất đông đoàn khách đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị cất cánh lên đường sang Philippines. Tất cả các CĐV đều rất phấn khích với hành trình tiếp lửa cho đội tuyển dù phải trải qua chuyến bay dài và gần như không có thời gian nghỉ ngơi.

Theo chia sẻ của một đơn vị lữ hành, người hâm mộ Đà Nẵng và miền Trung những năm gần đây đã sẵn sàng chịu chi số tiền lớn để đến bất cứ sân bóng nào có ĐT Việt Nam thi đấu, để cổ vũ hết mình cho đội tuyển thân yêu. Đơn vị cũng cho hay, rất tiếc từ hôm qua đến nay có hàng trăm cuộc gọi với hàng trăm người mong muốn được tham gia tour, nhưng vì lo ngại vấn đề dịch vụ tại Manila không đảm bảo cũng như việc vận chuyển và vé vào sân nên đơn vị không thể triển khai tàu bay thứ 3. 

Tại TP HCM, hàng trăm CĐV đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu chuyến bay sang Philipines cổ vũ đội nhà trong trận chung kết với U22 Indonesia. Theo ghi nhận của PV tại khu vực check-in sân bay quốc tế, hàng trăm CĐV trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng đã nhuộm đỏ sân bay, sẵn sàng đáp chuyến bay thẳng sang thủ đô Manila (Philippines) "tiếp lửa" cho các cầu thủ Việt Nam. 

Với sự trình diễn đầy bản lĩnh, quyết tâm và quả cảm của các cầu thủ, các CĐV tin tưởng và mong chờ chiến thắng trong trận đấu quan trọng này. Nhiều CĐV với băng rôn, cờ Tổ quốc... cùng thể hiện niềm tin quyết thắng, hô vang “Việt Nam vô địch”.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: