Sáng 30 Tết, Nhật Kim Anh lại tố chồng cũ không cho gặp con, phải van lạy tha thiết cũng không được

Theo chia sẻ mới của Nhật Kim Anh, chồng cũ của cô đang cấm cản chuyện gặp con trong dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Sau những ngày tưởng chừng như đã "sóng yên biển lặng", mới đây nữ diễn viên Nhật Kim Anh bất ngờ tiếp tục tố chồng cũ không cho gặp con trai vào sáng 30 Tết. Trên Facebook, Nhật Kim Anh chia sẻ bức ảnh chụp màn hình tin nhắn cô gửi cho chồng cũ nhưng không nhận được hồi đáp.

Trong nội dung tin nhắn, "Thị Bình" có hỏi chồng cũ về việc mùng 3 Tết sẽ sang đón con đi chơi đến khi bé đi học lại sẽ đưa về. Tuy nhiên vì chồng cũ không hồi đáp nên Nhật Kim Anh liên tục nhắn tin, mong được gọi Facetime nói chuyện với con để đỡ nhớ. Nhưng anh Bảo Lộc, chồng cũ của nữ diễn viên không trả lời.

Có thể thấy Nhật Kim Anh rất khẩn thiết cầu xin chồng cũ để được gặp con nhưng vô vọng, không có hồi âm. Tuyệt vọng vì không thể đón con vào dịp Tết, Nhật Kim Anh bày tỏ: "Tại sao họ có thể đối xử vơi tôi như vậy chứ ? Cầu mong pháp luật công bằng đòi lại công lý GIÚP TÔI!".

Tuy nhiên, đáp lại tin nhắn của Nhật Kim Anh chỉ là sự thờ ơ không một lời nói của Bửu Lộc. Không nhận được lời hồi đáp từ chồng cũ, Nhật Kim Anh liên tục nhắn lại với nội dung: "Anh ơi! Anh làm ơn làm phước... tôi lạy anh... anh ơi cho tôi ở với con đi".

Trong phiên tòa gần đây nhất ngày 17/01, đôi vợ chồng tiếp tục có những tranh chấp xung quanh việc giành quyền nuôi con. Tuy nhiên phiên tòa phải tạm hoãn đến lần thứ 2 vì Bửu Lộc cho rằng thẩm phán đang có nhiều sự ưu tiên dành cho vợ cũ của mình.

Trong thời điểm căng thẳng giành quyền nuôi con, không ít lần Nhật Kim Anh tố bị chồng cũ làm hại, ngăn cách 2 mẹ con. Trong khi đó Bửu Lộc cũng phản biện cho rằng vợ cũ bịa đặt chuyện, tố ngược cô không làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, người dâu.