Sành điệu như "Mị" của Hoàng Thùy Linh: Mặc váy dân tộc còn đi sneakers cùng tông "giá khủng"

Không còn suốt ngày buồn rầu, Hoàng Thùy Linh đã mang đến phiên bản "Mị" với phong cách mới lạ đến thú vị nhất từ trước đến nay. 

Khác hẳn với những MV trước đây,  lần này Hoàng Thùy Linh "chơi lớn" hóa thân thành "Mị" xinh đẹp trong tác phẩm "Vợ chồng A Phủ" của nhà văn Tô Hoài. MV " Để Mị nói cho mà nghe " vừa mới ra mắt được vài tiếng đã nhận được sự ủng hộ hết lòng từ công chúng mến mộ.

MV "Để Mị nói cho mà nghe" - Hoàng Thùy Linh.

Không phải là một hình ảnh nóng bỏng, không thời thượng như phong cách ngoài đời của nữ ca sĩ, cũng không còn ma mị như trong "Bánh trôi nước", "Mị" Hoàng Thùy Linh hóa thân thành cô gái dân tộc xinh xắn, hoạt bát diện lên người những bộ váy áo dân tộc với hoa văn thêu cầu kỳ, nổi bật. Hoàng Thuỳ Linh tràn đầy sức sống trong MV mới với những màn vũ đạo thú vị, và thu hút nhất phải kể đến trang phục mà "Mị" đang diện.

Nghía qua thử 1 vòng concept có thể thấy Hoàng Thuỳ Linh chính xác là phiên bản "Mị" sành điệu nhất không chỉ trong "bản" mà còn từ trước đến nay. Cô "Mị" năm 2019 mặc váy dân tộc mà lại đi...sneakers đến cả sandal đan dây đúng trend, tạo nên nét chấm phá thú vị mới mẻ cho hình ảnh cô Mị trong tác phẩm văn học kinh điển. 

Nếu tinh ý sẽ thấy, "Mị" Hoàng Thùy Linh còn mix tận hai đôi sneakers "hàng hiệu" giá khủng nhất cho trang phục trong MV của mình.Tất cả những bộ váy dân tộc của Hoàng Thùy Linh trong MV mới đều là thiết kế của NTK Thủy Nguyễn.


Sành điệu như "cô Mị" Hoàng Thùy Linh, diện váy dân tộc hoa văn nổi bật siêu bắt mắt, nhất định phải kết hợp cùng sneakers mới được. Không chỉ thế đôi sneakers của Mị còn "ton-sur-ton" với váy.


Ngay lập tức dân tình tìm được ngay, đôi sneakers hồng mà "cô Mị" diện với váy hồng chính là adidas Falcon, hiện đang được bán với giá khoảng hơn 3 triệu đồng.


"Cô Mị" còn đi "quẩy" với váy dân tộc màu vàng nhạt nhẹ nhàng và cũng không quên mix cùng đôi sneakers khác, có kiểu dáng hầm hố nghịch ngợm hơn.


Tất cả những set đồ của "cô Mị" trong MV đều do stylist Hoàng Ku chuẩn bị.


Hết sneakers cá tính, "cô Mị" còn đi cả đôi sandal đan dây cực xinh chân trong một phân đoạn xuất hiện '"Lão Hạc" và "cậu Vàng".


Đôi sandal này đang được bán với giá 430.000 VNĐ.