Từng bị ”ném đá” một thời vì ”copy” phong cách, giờ Sơn Tùng MTP được tung hô còn đẹp trai hơn cả G-Dragon

Với vị trí 46 trong BXH 100 ngôi sao nam đẹp nhất châu Á thì Sơn Tùng MTP chính thức vượt qua rất nhiều ngôi sao đình đám như Jin (BTS), Lee Min Ho… và đặc biệt là G - Dragon.

Tạp chí TC Candler Asia vừa công bố danh sách Top 100 gương mặt ngôi sao điển trai nhất châu Á 2019 trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh… TCCAsia tiến hành thu thập ý kiến từ nhiều trang mạng phổ biến cùng việc bình chọn để lọc ra danh sách những ngôi sao nam đẹp trai có sức ảnh hưởng nhất.

Thật bất ngờ khi Sơn Tùng MT-P cũng có mặt trong top 100 và xếp ở vị trí thứ 46, vượt qua các cả ngôi sao Kpop như nhóm nhạc NCT, G-Dragon, Jin (BTS), Lee Min Ho…

Đây là thông tin cực kỳ có lợi cho Sky khi trước đó thần tượng của họ bị ném đá không ít vì copy nguyên xi phong cách của G - Dragon nay đã vượt mặt G - Dragon.

Sơn Tùng MTP từng bị ném đá không ít khi liên tục ăn vận giống G-Dragon.

Không y nguyên thì cũng giống đến 90 %.

Không chỉ quần áo mà phụ kiện, kiểu tóc, hình xăm cũng được sao chép.

Anh chàng từng chật vật một thời gian khá dài khi liên tục copy phong cách thế này. Tuy nhiên, giờ Sơn Tùng MTP đã có hướng đi hoàn toàn mới, và dần thoái khỏi cái bóng của G-Dragon.

Được biết, đứng đầu bảng xếp hạng 100 sao nam đẹp trai là diễn viên Trung Quốc Tiêu Chiến – anh chàng từng ”làm mưa làm gió” với vai diễn trong phim Trần tình lệnh. Sau bộ phim, sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến ngày càng lớn.

Tiêu Chiến.

Á quân của bảng xếp hàng thuộc về Sehun nhóm nhạc EXO. 

Hạng 3 gọi tên Yamashita Tomohisa – nam diễn viên người Nhật 

Nam diễn viên Vương Nhất Bác đóng cặp với Tiêu Chiến trong Trần tình lệnh xếp hạng 14 trong top 100 gương mặt đẹp trai của Châu Á.