Cô gái từ chối bấm nút hẹn hò vì mẹ thẳng thừng chê bai nhà trai nói con nên suy nghĩ lại

Trong khi con gái có vẻ "ưng cái bụng" thì người mẹ lại thẳng thừng chê bai nói con "nên suy nghĩ lại". Hành động vội vàng của người mẹ nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội.

Số 476 của chương trình Bạn muốn hẹn hò lên sóng tháng 4-2019 nhưng đên nay bất ngờ được dân mạng đào lại, thu hút sự chú ý của nhiều người. Hai nhân vật chính trong số này là Nguyễn Hoàng Thanh Xuân (26 tuổi) và Nguyễn Thanh Chí Bình (24 tuổi) ngay từ đầu đã gây ấn tượng vì đằng nhà gái hơn nhà trai 2 tuổi - nếu se duyên sẽ đẹp hiếm thấy như câu nói của người xưa.

Tuy nhiên, khác hẳn mong đợi của người xem, họ lại không đồng ý hẹn hò sau câu nhận xét còn phần phiến diện và nóng vội của mẹ cô gái.

Chàng trai khá vui tính nhưng mẹ cô gái không thích điều này
 

Cụ thể, trong quá trình chia sẻ thông tin cá nhân, Chí Bình hồn nhiên kể anh rất thích mẫu người phụ nữ như mẹ mình bởi ‘mẹ cực kỳ dễ thương’.

‘Mẹ em là người cực kì dễ thương, cực kì dữ, chửi cực kì nhiều. Em với mẹ em không hợp, em thích lắng nghe mẹ nói, mẹ nói thì em nghe. Mẹ em thì rất đảm đang, lo đầy đủ việc nhà việc cửa’ – Bình kể về mẹ của mình với thái độ hài hước. 

 
 
Mẹ cô gái thẳng thắn bày tỏ quan điểm

Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến khi mẹ của Thanh Xuân lên tiếng nhận xét thẳng thừng trong trường quay. "Mình là mẹ của bé Xuân, mẹ nghe nói mẹ của bạn trai chửi dữ dằn quá thì mẹ ngán. Thật sự mẹ ngán. Dễ thương kiểu đó thì mẹ sợ. Đã chửi con trai thì con dâu như thế nào?", mẹ cô gái nói.

Đến đây, cả 2 MC thời điểm đó là Quyền Linh và Cát Tường phải lên tiếng, "À không đâu cô, chửi ở đây là chửi yêu, chửi thương đó cô. Bạn nam nói để thêm vui cho chương trình thôi cô’.

‘Không bao giờ có người phụ nữ nào chửi con từ sáng đến tối. Người ta chỉ chửi yêu thôi!’ – MC Quyền Linh nói.

Dù Quyền Linh có giải thích những mẹ cô gái vẫn giữ nguyên quan điểm

Dù vậy, phía mẹ cô gái vẫn giữ thái độ cương quyết và nói: ‘Con suy nghĩ lại!’. Kết cục, cô gái không bấm nút hẹn hò với lý do ‘nếu bạn có ý với em thì có thể thuyết phục mẹ em’.

Kết thúc chương trình, ý kiến phiến diện của người phụ nữ bị nhiều người chỉ trích là "vô duyên", không khéo léo, vô tình làm cản trở lương duyên của con gái. Tuy nhiên, người khác cũng đứng trên lập trường của người mẹ, nói rằng việc nhận xét và chia sẻ quan điểm hôn nhân tình yêu với con cái của người mẹ không có gì là sai.

Biết là người yêu bạn thân vẫn cố thả thính, "Tuesday" sinh viên còn cố cãi: "Đây là cạnh tranh công bằng"