Xin đi nhờ xe, thanh niên bị 3 cô gái cưỡng bức liên tục đến kiệt sức rồi hút lấy...

(KenhTinGame) - Chàng trai này xin đi nhờ xe của 3 cô gái nhưng không ngờ rằng, anh ta lại bị cưỡng hiếp rồi lấy...

Xin đi nhờ xe là một hành động vô cùng phổ biến ở nước ngoài, chỉ cần đứng bên đường giơ ngón tay cái ra thì sẽ có xe dừng lại cho bạn đi nhờ một quãng, có điều do họ đều không quen biết nhau, bất luận là người xin ngồi xe hay người lái xe đều có thể gặp phải những mối nguy hiểm không thể ngờ đến được.

Gần đây, một câu chuyện kỳ lạ xảy ra tại Bulawayo, 3 người phụ nữ lái xe không những cưỡng hiếp người đàn ông đi nhờ xe mà họ còn cướp đi thứ này trên người anh ta khiến ai nấy đều không thể tưởng tượng nổi.

Người đàn ông này sau khi bước lên xe của 3 người phụ nữ, anh ta đã nói rõ với họ điểm cần đến nhưng xe đi được một nửa thì anh thấy có gì đó không đúng bởi 3 người phụ nữ đó lại đi xa hướng cần đến và đưa anh đến một nơi vắng vẻ.

Sau khi dừng xe lại, họ đẩy người đàn ông ngã xuống đất rồi cưỡng hiếp, người đàn ông nói rằng trong số đó thì chỉ có 1 người sử dụng bao cao su còn 2 người còn lại thì không sử dụng bất cứ phương pháp phòng tránh nào. Trước khi rời đi, 3 người họ còn lấy tinh trùng của người đàn ông rồi đem đi.

Cơ quan điều tra của Bulawayo không công khai nguyên nhân và tình tiết 3 người phụ nữ kia lấy tinh trùng nhưng đến khoảng năm 2011-2012, ở Zimbabwe cũng đã từng xảy ra một sự việc tương tự như vậy.

Có 3 cô gái khiến người bị hại hôn mê bất tỉnh, sau đó dùng súng uy hiếp anh ta, đánh anh ta và bắt ép anh ta phải quan hệ với họ nhiều lần, cuối cùng thì lấy tinh trùng của anh ta.

Khi đó, có người suy đoán nguyên nhân của sự việc trên có thể là do một nghi thức JUJU của vùng Zimbabwe, theo đó việc dùng tinh trùng của người con trai có thể tăng thêm vận may.

Sau đó, 3 cô gái kia cùng một người bạn trai của một trong số họ bị bắt giữ, hơn nữa cảnh sát còn tìm thấy trên xe của 3 cô gái kia có đến 31 bao cao su đã qua sử dụng.

(Ảnh minh họa)

Hiện tại, cảnh sát Zimbawe đang điều tra về 3 cô gái cưỡng bức người đàn ông kia, mặc dù có thể là do phong tục tập quán nên mới gây nên vụ việc đáng sợ như vậy, tuy nhiên, đây cũng là lời cảnh tỉnh mọi người biết đến mức độ nguy hiểm của việc xin đi nhờ xe, thậm chí ngay cả đàn ông cũng không được xem thường.

(Theo baomoi.com)