Ủng hộ Chi Pu, Linh Ka đăng status khiến antifan câm nín:" Mình thấy chị ấy rất tài năng"

(KenhTinGame) - Mới đây, hotgirl Hà Thành Linh Ka đã có bài đăng đáng chú ý xung quanh việc Chi Pu dấn thân vào con đường làm ca sỹ và phải nhận nhiều gạch đá từ dư luận

Thời gian vừa qua, Chi Pu đã liên tục trở thành chủ đề hot nhất của cộng đồng mạng cũng như giới nghệ sỹ Việt. Việc cô nàng hotgirl này dấn thân vào con đường âm nhạc, cùng với những phát ngôn mạnh bạo gây tranh cãi đã khiến bất cứ ai cũng phải xôn xao bàn tán. Có người phản đối gay gắt, có người động viên và bảo vệ...và mỗi người ai cũng có suy nghĩ riêng của mình về giọng hát cũng như phát ngôn của cô nàng.

 

Mới đây, trang fanpage của Linh Ka - hot teen Hà Thành cũng đang rất hot trong thời gian qua đã có một bài đăng đáng chú ý xung quanh chuyện Chi Pu đi hát. 

Việc Chi Pu quyết tâm theo con đường ca hát nhận về nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau

Theo đó, Linh Ka khẳng định ngay từ đầu rằng: “Linh thật sự thấy chị Chi Pu có tài năng, Linh đã quan sát chị từ những vai diễn đầu tiên, cho đến khi chị thành hot girl rồi bây giờ là ca sỹ. Mọi thứ đều phải có quá trình và khó khăn riêng của nó. Mọi người không nên nhìn bề nổi mà đánh giá một nghệ sĩ. Thực nếu chị ấy không có tài năng thì sẽ không bao giờ có Chi Pu như bây giờ.

Qua những MV mới, ai cũng thấy được sự cố gắng không ngừng và cách làm việc nghiêm túc trong sự nghiệp ca hát. Chị thật sự là một người mạnh mẽ khi từng ngày đấu tranh mãnh liệt cho đam mê của mình, dám làm những điều công chúng không công nhận và dần chứng minh rằng chị có thể làm được và làm tốt hơn bao ai khác ngoài kia!”

Không có gì ngạc nhiên khi bài đăng này của Linh Ka đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Linh Ka cũng lên tiếng ủng hộ và tin tưởng Chi Pu rằng: “Nghe lời bài hát mới của Chi Pu, Linh thấy ngụ ý chị muốn nhắn đến mọi người là cuộc sống và hạnh phúc không dài bao lâu, tại sao phải ganh ghét nhau? con đường tương lai rất dài, thay vì làm người khác buồn, chúng ta có thể cùng nhau nắm tay bước đi được mà!”  Và không gửi gắm lời chúc của mình đến Chi Pu:”Em chúc chị Chi Pu sẽ thành công trên con đường chị đã chọn, đừng quan tâm nhiều vào những ai ganh ghét chị, hãy sống và làm tất cả vì đam mê chị nhé!”

Việc thẳng thắn bày tỏ quan điểm của Linh Ka, như thường lệ đã "mang về" cho cô không ít gạch đá từ antifan, song bên cạnh đó cũng có rất nhiều người ủng hộ suy nghĩ thoáng và cởi mở của cô nàng.

Đừng bõ lỡ những tin tức mới nhất của làng giải trí Việt tại trang tin Game8.vn nhé!