Sau 10 năm yêu Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng úp mở mang bầu ở tuổi U50?

Kể từ sau ồn ào với An Nguy, mới đây cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn mới xuất hiện trở lại trước truyền thông. 

Mới đây, Cát Phượng vừa công khai khoe ảnh ôm eo Kiều Minh Tuấn cực tình cảm trên 1 chiếc xe máy lên trang cá nhân facebook. Nữ diễn viên còn hài hước chia sẻ: "Không chê anh nghèo thì ngồi lên xe anh đèo khắp" và nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Sau loạt ồn ào tình cảm, có thể thấy đây là lần hiếm hoi Cát Phượng công khai đăng ảnh bên bạn trai trẻ. Động thái này phần nào khẳng định được mối quan hệ tình cảm như chưa hề có cuộc chia ly giữa cô và nam diễn viên "Em chưa 18".

Tiếp đó, Cát Phượng cũng than vãn về việc mệt mỏi và thèm ngủ, không thể thức dậy dù cố đi ngủ từ rất sớm. Trước những chia sẻ về thể trạng hiện tại của Cát Phượng, nhiều khán giả đã nhanh chóng đưa ra nghi vấn cô đang mang thai cùng Kiều Minh Tuấn. Vào ngày lễ nói dối trong năm nay, Cát Phượng cũng từng tuyên bố đã mang thai ở độ tuổi 50 và đăng tải hình ảnh que thử thai hai vạch. Chính vì vậy, nhiều khán giả đã phỏng đoán “cô Cát” đang có bầu ngay khi nghe cô nghệ sĩ than vãn thiếu ngủ. Tuy nhiên, cô Cát chỉ "cười sặc" trước nghi ngờ này, cũng không phủ nhận, không thừa nhận.

Trước đó, Kiều Minh Tuấn lên truyền thông thừa nhận nảy sinh tình cảm với An Nguy từ một dự án phim chung. Anh nhận về vô số lời chỉ trích từ công chúng. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng Cát Phượng chính là người đứng sau "đạo diễn" ồn ào tình cảm này.

Hậu những sóng gió và tranh cãi, hiện Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn đang song hành cùng nhau. Hạn chế nhắc đến nhau hay đăng hình tình cảm trên mạng xã hội nhưng cả hai vẫn thường xuất hiện cùng nhau trong các dự án và sự kiện công chúng.

Trước đó không lâu, trong một lần livestream cùng khán giả tại một quầy hàng đồ sơ sinh, cô nghệ sĩ đã bày tỏ ước muốn được có thai trong năm nay. Chia sẻ rằng bản thân đang rất mong có thêm một tiểu công chúa, Cát Phượng thậm chí còn cho biết cô liên tục mơ thấy một bé gái đi theo cô trong giấc chiêm bao.