Sau 2 tuần PTTM, Lương Bằng Quang được khen ngoại hình mới như "hoàng tử Ả Rập"

Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 đã lộ nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ "đập đi xây lại".

 

Mối tình giữa Ngân 98 và Lương Bằng Quang gây ồn ào bởi loạt hình ảnh quá đỗi gợi cảm, tình tứ của cặp đôi. Mới đây, nam ca nhạc sĩ cùng với "thánh nữ ngực đẹp" đã rủ nhau trùng tu nhan sắc, cả hai không ngần ngại chia sẻ trên MXH gương mặt được băng bó chi chít, chẳng thể mở nổi mắt của mình. 

Mới đây, sau 2 tuần PTTM, cả hai đã xuất hiện cùng nhau trong một bộ ảnh tình tứ với gương mặt mới của mình. Ngân 98 có vẻ không có quá nhiều thay đổi nhưng khi quay sang nhìn Lương Bằng Quang thì ai cũng ngỡ ngàng tự hỏi: "Tài tử điện ảnh nào đây?".

 

Gương mặt cũ của Lương Bằng Quang có vẻ đẹp nam tính nhưng có lẽ khuyết điểm chính là cánh mũi to và da mặt sần sùi. Hiện tại, anh chàng đã sở hữu một gương mặt V-line thon gọn cùng sống mũi cao thẳng tắp, không những vậy, làn da cũng trở nên mịn màng và trắng trẻo hơn. 

Anh chia sẻ rằng bản thân đã có ý định PTTM từ rất lâu nhưng bây giờ mới có đủ tiềm lực kinh tế. Lúc đầu anh chỉ định chỉnh sửa mũi với giá 40 triệu đồng, nhưng tại vì mũi to quá nên việc phẫu thuật phát sinh thành nhiều khâu nhỏ khác như gọt xương mũi, thu gọn cánh mũi, nâng đầu mũi, lấy sụn từ tai làm đầu mũi... cộng với làm mắt thì hết hơn 100 triệu. Tuy nhiên cái giá này không đắt, thậm chí so với kết quả nhận được vượt xa yêu cầu thì là rẻ. 

Lý do anh quyết định chỉnh sửa gương mặt chính là do muốn thay đổi hình tượng của mình. Tuy nhiên anh lo sợ rằng các học trò của anh sẽ chẳng thể nhận ra được thầy giáo Lương Bằng Quang của mình. Anh không ngần ngại thừa nhận bản thân chịu đau rất kém nên sẽ không có ý đinh phẫu thuật lần 2 nữa. 

Nhiều người nhận xét nhan sắc mới của Lương Bằng Quang giống những chàng trai Châu Âu. Có người nói Lương Bằng Quang giống con trai Ai Cập, Ả Rập và bản thân anh chàng cũng thấy thế, giống mấy anh bán dầu mỏ, kim cương đó. Tiếp theo điểm khác biệt trên gương mặt anh là lạnh lùng hơn, cương trực hơn, nhìn mặt có lòng tin hơn, chững chạc hơn. Tóm lại là nét thành đạt của một người đàn ông châu Âu.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Giữa loạt tin đồn "tan - hợp", Diệu Nhi bất ngờ chia sẻ về "gu lạ" của Anh Tú