Sau "Có healthy không? Có balance không?”, CĐM tiếp tục xoắn não với cô gái nói "nửa Tây nửa ta" khi tham gia show Việt

"Nhiều khi mệt quá rồi nhưng mà vẫn phải adapt hoặc là sao đấy. Nếu như mình không làm hoặc không đáp ứng thì cả hai sẽ rơi vào tình trạng down mood. Nếu như mà nó tích lũy nhiều thì nó rất damage cho 1 mối quan hệ" - cô gái tự tin với những phát ngôn nửa Tây nửa ta của mình trong show hẹn hò.

Mới đây, show hẹn hò của VJ Dustin Nguyễn  đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi có màn xuất hiện của một cô gái tên là Stephanie liên tục "bắn" vài từ tiếng Anh khi đang nói chuyện với người Việt. 

Theo đó, ở một vài phân đoạn, thay vì dùng những từ thuần Việt như "tuột cảm xúc","nguy hiểm" thì nữ chính lại nói "down mood", "damage": "Nhiều khi mệt quá rồi nhưng mà vẫn phải adapt hoặc là sao đấy. Nếu như mình không làm hoặc không đáp ứng thì cả hai sẽ rơi vào tình trạng down mood. Nếu như mà nó tích lũy nhiều thì nó rất damage cho 1 mối quan hệ".

Tham gia show hẹn hò, cô gái khiến dân tình rối não với những câu nói "nửa Tây nửa ta"

Hiện tại, rất nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh vấn đề chêm tiếng Anh của cô bạn. 

Có người cho rằng cách nói Anh chêm Việt này thật sự rất xoắn não, mang cảm giác khó chịu cho người nghe: 

- "Dùng 1 ngôn ngữ thôi trời ơi, hai ba chữ là chèn tiếng Anh vào."

- Nghe mà xoắn hết cả não vào

- "Nhìn chị này phong thái rất tự tin, nhưng cứ nói câu Anh câu Việt không hiểu gì hết trơn."

- "Kiểu đâu vừa nói tiếng Anh vừa nói tiếng Việt thế không biết"

Bên cạnh đó nhiều người cũng dành lời khen cho cô gái nói tiếng Anh khá chuẩn. Không ít ý kiến bênh vực cô gái cho rằng những người thường xuyên phải sử dụng ngoại ngữ giao tiếp rất hay mắc lỗi này. Và chính bản thân họ cũng chưa biết làm thế nào để tiết chế.

Trước đó mạng xã hội cũng tranh cãi vụ việc cô nàng tên Giang Coco cũng mắc lỗi xen lẫn quá nhiều từ tiếng Anh khi nói chuyện khiến người xem phải "nhíu mày" vì mệt mỏi.


”Có healthy không? Có balance không?”