"Trend" mới của giới học đường khởi động năm học: Nhóm bạn tạo hình Phật bà nghìn tay nghìn mắt với sách giáo khoa

Lại một “trend” mới được các cô cậu học trò "phát minh" và đua nhau chia sẻ lên các trang mạng xã hội khiến cộng đồng vô cùng hứng thú hòa nhịp.

Câu nói “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” có lẽ chưa bao giờ là sai với lứa tuổi học trò hiếu động, nghịch ngợm và sáng tạo đủ thứ độc đáo. Những kỉ niệm ngày đi học ấn tượng nhất, sâu đậm nhất chính là những trò chơi, trào lưu mà các cô cậu học trò ấy khám phá ra, mỗi ngày lại đổi mới, độc đáo hơn.

Khởi động cho năm học mới 2019 - 2020, nhiều cô bạn nữ sinh đã nhanh chóng phát minh một trào lưu mới mẻ gây hứng thú vô cùng chính là việc sử dụng sách giáo khoa để tạo dáng và chụp ảnh theo kiểu Phật bà Quan âm “nghìn mắt nghìn tay”. "Trend" mới này ngay khi ra đời đã được nhiều nhóm bạn bắt kịp và nhanh chóng “cover” tạo nên một làn sóng phủ kín khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Trào lưu chụp ảnh cùng sách giáo khoa nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. (Ảnh: Thu Hiền/Group Trường Người Ta)

Chẳng những được đánh giá cao bởi sự độc lạ, những nhóm bạn nữ tạo ra "trend" này cũng thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Sở hữu vẻ bề ngoài xinh xắn, đáng yêu, khả năng diễn sâu đã khiến nhiều chàng trai “phải lòng” và lùng sục "info" của những cô nàng nữ sinh này.

Vẻ bề ngoài của các cô bạn cũng “đốn tim” nhiều anh chàng. (Ảnh: Quỳnh Như, Khuất Hằng/Group Trường Người Ta)

Sau ít giờ đăng tải với phong cách chụp ảnh độc đáo này, bài viết đã thu về lượt tương tác khủng với hàng chục nghìn lượt like, share, bình luận. Những lời ngợi khen mà nhiều người dùng dành tặng cho ý tưởng vô cùng “bá đạo” không ngớt.

(Ảnh: Nguyễn Trà/Group Trường Người Ta)

"Trend" mới này được rất nhiều các bạn học sinh hưởng ứng.

Bạn M.T bình luận: “Đây hứa hẹn sẽ là một trong những phong trào được nhiều học sinh hưởng ứng nhất trong năm học này”. Còn người dùng L.P.T thì không ngại để lại những lời “thả thính” đầy ngọt ngào: “Bạn nào cũng xinh, có thí chủ nào đi ngang qua bố thí cho bần tăng info của các cô bạn được không?”. “Chụp kiểu này thì các vị thần của những môn học này chắc chắn sẽ độ bạn.”, bạn T.T.A hài hước bình luận...

Theo Saostar.vn