"Cô giáo" trong bức ảnh gây bão mạng hóa ra là nữ sinh ngành Dược xinh đẹp

Gây bão mạng xã hội với bức ảnh được tung lên mới đây, nữ sinh với nét đẹp ngọt ngào đã lộ diện danh tính đang là sinh viên năm cuối ngành Dược, trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên.

Những ngày gần đây, cư dân mạng "rần rần" chia sẻ hình ảnh của một cô gái trẻ với gương mặt xinh xắn và vóc dáng cao ráo đứng trên bục giảng khiến mọi người không ngớt lời ngợi ca. Cùng với hình ảnh ấy là dòng viết hài hước: “Thằng cu đón năm học mới, về khoe ảnh cô giáo. Thôi chuyện đón con, từ nay cứ để bố lo!”.

Cô gái trẻ được cho là cô giáo xinh đẹp khiến bao người xao xuyến.

Sau khi những hình ảnh xuất hiện, cư dân mạng nhanh chóng truy tìm "info" cô gái trẻ xinh đẹp này. Cùng với những lời khen ngợi về nhan sắc và vóc dáng thì không ít người muốn biết danh tính cô nàng đứng trên bục giảng này là ai.

Cô nàng có tên Bùi Kim Son, sinh năm 1997, quê ở Hưng Yên. Hóa ra Kim Son không phải là cô giáo như dòng status đăng tải, cô là nữ sinh, đang học năm cuối ngành Dược, trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên.

Kim Son hiện là sinh viên năm cuối, ngành Dược, trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên.

Chia sẻ với PV, Kim Son cho hay, bức ảnh được đăng tải đã chụp cách đây khá lâu. Bản thân cô bạn cũng vô cung bất ngờ khi bức ảnh của mình được đăng lên nhiều diễn đàn và được mọi người quan tâm. Sau khi nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, trang cá nhân của cô liên tục nhận được lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen khiến nữ sinh cũng vô cùng bối rối.

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Kim Son.

Và sự thật về bức ảnh cô cầm quyển sách, cười duyên dáng trên bục giảng được Kim Son bật mí càng khiến tất cả bất ngờ: “Bức ảnh này được chụp từ lâu rồi, đúng là được các bạn sinh viên chụp lại, nhưng các bạn ấy là bạn cùng lớp với mình chứ không phải học trò đâu. Bởi vì mình đâu phải là cô giáo như trên các diễn đàn mạng đang chia sẻ.”, Kim Son chia sẻ.

Theo Saostar.vn