Sau drama "đá xéo" nhau, Trương Quỳnh Anh - Tim lại cùng dắt díu đi du lịch Thái Lan?

Vừa tuyên bố độc thân chưa bao lâu, Trương Quỳnh Anh và Tim lại bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm thân thiết tại Thái.

Tim và Trương Quỳnh Anh có lẽ là cặp đôi "tái-hợp" nhiều nhất showbiz Việt khi liên tục "dắt mũi" công chúng từ lần này đến lần khác. Đặc biệt, mới đây, cặp đôi thị phi này còn lên tiếng tuyên bố độc thân nhân ngày 11/11. Ấy vậy mà chưa được bao lâu, cả hai lại bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm cực thân thiết tại Thái.

Thực chất, đây đã không phải lần đầu Tim và Trương Quỳnh Anh khiến khán giả thất vọng vì chuyện tình lằng nhằng của mình. Chỉ có điều, mới đây thôi, chính Trương Quỳnh Anh còn tuyên bố "cạch mặt" Tim và đưa con ra ở riêng vì tin đồn Tim hẹn hò với Đàm Phương Linh.

Còn về phía Quỳnh Anh, nữ ca sĩ cũng từng bị chồng cũ đăng dòng trạng thái mỉa mai và "tố" ngoại tình. Ấy vậy mà chỉ sau một thời gian cả hai lại vui vẻ đi mua sắm như chưa từng có sự chia ly vậy. 

Nhiều người cũng chú ý dòng trạng thái của Trương Quỳnh Anh nhân ngày 11/11. Cô nàng đã viết: "Hay ai có đôi có cặp thì giả bộ nghỉ chơi 1 ngày để ăn mừng độc thân". Nếu áp vào chuyện tình của Trương Quỳnh Anh và Tim thì phải chăng cô nàng cũng đang thừa nhận việc mình và chồng cũ chia tay nhau chỉ là giả?

Giờ đây, nhắc đến Trương Quỳnh Anh và Tim, công chúng sẽ chỉ nhớ đến những scandal tình cảm không dứt quát thay vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Sự tụt dốc của Tim và Trương Quỳnh Anh đã đẩy cả hai phải lôi chuyện tình cảm cá nhân để câu kéo sự chú ý từ người hâm mộ mà không màng đến danh tiếng của bản thân. 

Có lẽ sau một thời gian ngắn nữa, chính Trương Quỳnh Anh lại lên tiếng khóc lóc kể lể việc cả hai chia tay, hoặc Tim lại lên tiếng thanh minh hành động tái hợp của mình vì con?

Cũng là một cặp đôi được biết đến nhiều trong showbiz Việt nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim lại không mấy được khán giả quan tâm vì chuyện tình lằng nhằng của mình. Có lẽ, sự việc này cũng sẽ chỉ làm cho khán giả lắc đầu ngao ngán thêm mà thôi.

Tin liên quan:

Đăng status hậm hực, unfriend khi thấy Gil Lê ôm ấp Hoàng Thùy Linh, Chi Pu lấy tư cách gì?

Chia tay Quang Đăng chưa bao lâu, Thái Trinh bị bắt gặp hẹn hò cùng trai lạ?

Lộ ảnh Thanh Bình nắm chặt tay gái lạ giữa tin đồn ly hôn Lan Ngọc, 10 năm bạn thân yêu nhau cũng khó bền!