Check in mệt nghỉ thiên đường "sống ảo" đẹp như thảo nguyên Mông Cổ chỉ cách Sài Gòn vài giờ chạy xe

Thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Ninh Thuận sở hữu khí hậu nhiều nắng, đầy gió đặc trưng. Cũng có hai mùa mưa – nắng nhưng mùa mưa ở đây chỉ kéo dài từ tháng 9 – tháng 11. Đây là điều kiện không thể thuận lợi hơn cho các chuyến du lịch Ninh Thuận khám phá biển đảo xinh đẹp.
affiliate_adflex_vongtramden

Ninh Thuận cách thành phố Hồ Chí Minh 350km là một khoảng cách cũng khá xa nhưng sẽ rất thú vị đối với dân phượt. Bạn có thể đi xe khách, xe máy hoặc tàu hỏa tới Ninh Thuận. Xe khách bạn có thể đi ra bến xe miền Đông bắt xe đi Phan Rang có các hãng xe như: xe Tuấn Tú, Thanh Vân, Phước Thiện, Quê Hương, Hoàng Anh, Quốc Trung,…

Một địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến với Ninh Thuận đó chính là Vĩnh Hy. Đến nơi đây, bạn sẽ được ngắm những dải san hô dưới đáy biển hay đắm mình trong làn nước biển xanh mát. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức bữa trưa bằng đặc sản ẩm thực của Vĩnh Hy là những chú hải sản tươi sống, thơm ngon trên những bè nuôi hải sản. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn rất tươi sống và hấp dẫn.

Không chỉ riêng Vĩnh Hy, Ninh Thuận còn được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi ban tặng cho mảnh đất này vô vàn danh lam thắng cảnh. Nếu biển Bình Tiên chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng vẻ đẹp hoang sơ, bình dị thì vườn quốc gia Núi Chúa lại mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra còn có rất nhiều những địa điểm khác như Hang Rái, biển Ninh Chữ, vườn nho Ba Mọi, đồng cừu An Hòa, đồi cát Nam Cương...cho bạn tha hồ check in cháy máy. Còn chần chừ gì nữa mà không book ngay cho mình một chuyến để khám phá vùng đất xinh đẹp này. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848