Xuất hiện "quán cafe trên cây" giữa lòng Nha Trang đang khiến hội chị em rần rật sống ảo

Với nhiều view đẹp, Sông Thơ cà phê đã thu rút rất nhiều du khách vừa đến để thưởng thức đồ uống hay dùng bữa lại vừa có thể vừa ngắm dòng sông êm đềm và cho ra những bức ảnh đẹp. Hãy cùng We25 khám phá một vòng quán cafe độc lạ này nhé!
affiliate_adflex_vongtramden

Được thiết kế chủ yếu bằng các loại mây, tre, nứa...mà quán cà phê này lại càng trở nên thân thiệt và gần gũi hơn đối với thực khách. Sông Thơ cà phê được chia làm 2 khu vực chính: trên cây và dưới mặt đất. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng chọn vẹn dòng sông Thơ êm đềm thì khu vực trên cao chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng suốt.

Nếu lướt qua chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn liên tưởng Sông Thơ cà phê với những resort siêu độc đáo ở Bali hay Thái Lan bởi khu vực bàn trên cây trông giống như những chiếc nơm bắt cá chổng ngược, trông vô cùng thú vị. Điểm trừ là đến đây vào tầm trưa thì khá nắng nóng dù đã có tán cây rộng làm mái che.

Bật mí với bạn rằng buổi tối thời tiết mát mẻ hơn, quán cũng lên đèn lung linh hơn nên rất lý tưởng cho các cặp đôi tới đây hẹn hò, trò chuyện, ngắm sông. Tuy nhiên, thời điểm này chụp hình không đẹp do bị chói đèn từ khá nhiều phía. Tốt nhất bạn nên ghé quán tầm 17h.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848