Sốt xình xịch trước "bảo tàng cà phê" đẹp xuất thần đầu tiên có mặt ở Việt Nam

Mới đây Bảo tàng Cà phê đầu tiên ở Việt Nam đã được khai trương ở thành phố Buôn Mê Thuột khiến dân tình sốt xình xịch. Bạn đã bắt trend check-in ở địa điểm siêu hot này chưa? 
affiliate_adflex_vongtramden

Nếu như trên thế giới có nhiều bảo tàng cà phê tại các quốc gia như Brazil, Colombia, Ethiopia, Đức, Anh, Nhật Bản… thì Bảo tàng thế giới cà phê ở Việt Nam là bảo tàng sống lớn nhất, độc đáo nhất, đặc sắc nhất đã được hiện thực hóa ở Buôn Ma Thuột. Có gì ở Bảo tàng cà phê đầu tiên ở Việt Nam? 

Bảo tàng Thế giới Cà phê tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu với các không gian được thiết kế mở. Bảo tàng gồm các không gian trưng bày bảo tàng, không gian triển lãm, không gian thư viện ánh sáng, không gian thưởng lãm cà phê, không gian hội thảo… 

HOT: Giữa lòng Hà Nội vừa có một "thiên đường tuyết trắng" đẹp không kém Matxcova, Nga

Được lấy cảm hứng từ không gian quen thuộc đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên huyền thoại, Bảo tàng Cà phê mang đậm phong cách kiến trúc của xứ Ban Mê nắng gió. Bảo tàng có hình khối dựa trên nền tảng kiến trúc nhà dài và sóng âm từ tiếng chuông ngân được cách điệu thành những đường cong đa hình …

Bảo tàng Cà phê có bãi để xe lớn, có dép riêng cho khách tham quan nên khá sạch sẽ, có tủ đựng giày của khách nữa đó. Đặc biệt tới bảo tàng, bạn không chỉ được tham quan không gian trưng bày cafe, thưởng thức những tách cà phê hảo hạng mà còn được thỏa thích check-in "sống ảo" nữa đó! 

Giờ mở cửa: 8h30 - 17h30 các ngày trong tuần

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đà Nẵng xuất hiện địa điểm đẹp như thảo nguyên xanh Mông Cổ đang sốt rần rật