Bỗng dưng bị "đá đểu", Hà Hồ về đăng status lạ, ẩn ý thâm sâu Minh Hằng nghe giật mình thon thót

affiliate_adflex_vongtramden

Bất ngờ bị lôi vào bức ảnh Minh Hằng khoe nhẫn kim cương, Hà Hồ lập tức đăng dòng trạng thái lạ khiến dân tình đồn đoán.

Có lẽ mối thâm thù giữa Minh Hằng – Hồ Ngọc Hà chưa thể được hóa giải, khi mới đây, bé Heo khoe chiếc nhẫn kim cương bạc tỷ của mình. Dòng trạng thái lạ khiến người ta cho rằng, Minh Hằng được bạn trai đại gia cầu hôn, và lập tức “nằm không trúng đạn”, Hà Hồ bị gọi tên suốt cả ngày dài.


Cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Chiếc nhẫn mà Minh Hằng khoe có nhiều điểm giống chiếc nhẫn kim cương của Hà Hồ trước kia. Minh Hằng vừa khoe nhẫn kim cương mới trên Instagram. Không biết có phải vừa được bạn trai doanh nhân cầu hôn không nhưng đọc lời viết thì thấy nghi lắm. Mà có thím nào thấy quả nhẫn này quen quen không? Càng ngắm càng thấy nhiều nét tương đồng, mỗi tội 1 cái là hàng hịn đeo tay, 1 cái thì ở trên mạng", một Facebooker mở màn.


Còn nhớ đầu năm 2018, nữ hoàng giải trí khoe nhẫn bị CĐM bóc mẽ sống ảo, vì bức hình giống hệt trên một fanpage khác. Hà Hồ gay gắt đáp trả mình là người sống thật và khẳng định chiếc nhẫn đó do cô sở hữu. Vốn có quá nhiều anti-fans, Hà Hồ cứ thế bị mỉa mai khắp các diễn đàn.


Bởi vậy, hành động khoe nhẫn của Minh Hằng phần nào gây sóng gió cho đàn chị vốn có hiềm khích. Mới đây, sau cả ngày dài bị gọi tên không ngớt, Hà Hồ tâm sự an nhiên: “Không sao đâu cô bé, lạnh thì mua áo ấm đẹp khoác, đời đôi khi đừng phức tạp mọi chuyện làm gì. Tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp đi. Ăn những gì mình thích, mặc những gì mình thích, đi những nơi mình muốn. Ngoài kia còn nhiều lắm những kẻ mộng mơ”.


Không biết rằng Hà Hồ - Minh Hằng có thâm thù thật hay không, nhưng hai người đẹp vẫn liên tiếp bị gán ghép với nhau cũng thật sự mệt mỏi.