Sau khi "tán tỉnh" bạn diễn, Bảo Thanh lại khoe chồng "mặn mòi" bao dung lau nước mắt cho vợ!

Bảo Thanh không chỉ là nữ diễn viên thành công trong sự nghiệp, mà còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của ông xã.

Bộ phim Về nhà đi con đang thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả truyền hình khi trong những tập gần đây tràn ngập nước mắt của (Thư) Bảo Thanh khi một lần lầm lỡ với Vũ (Quốc Trường) nên phải lâm vào cảnh không chồng mà chửa. Tổn thương hơn khi Vũ coi thường Thư và xem cô là một cô gái thực dụng đang lợi dụng cái thai để tống tiền anh. Ra giá 300 triệu để Thư phá thai không được, Vũ đã vung ra con số 1 tỷ trong tập 27 Về nhà đi con để ép cô phá thai cho bằng được. 

Bảo Thanh - Quốc Trường vô tư tán tỉnh nhau

Trong khi khán giả đang xót xa với Thư trên truyền hình thì nhân vật chính ngoài đời lại đăng tải hình ảnh chồng ngồi lặng lẽ trước màn hình lấy khăn giấy để lau nước mắt cho Thư với bình luận: "Chồng em các mẹ ạ ... em rất mệt mỏi."

Trước sự "mặn mòi", "lầy lội" của ông xã Bảo Thanh, cư dân mạng tỏ ra rất thích thú. Một số người nhận xét: "Chồng cuồng vợ haha". "Ông chồng quá yêu vợ còn gì bằng nữa. Lau nước mắt cho vợ qua màn ảnh." Hay "Tự nhiên lấy được quả chồng nhây hơn mình nữa là sao cô Thư?" 

Chồng Bảo Thanh lau nước mắt cho vợ

Trước đó, ông xã Bảo Thanh cũng từng khiến khán giả thích thú khi hẹn hò vợ xem Về nhà đi con đúng tập phim có cảnh nóng của cô và nam diễn viên Quốc Trường. Trong đoạn tin nhắn được Bảo Thanh đăng tải, cô đã khá bất ngờ lúc ông xã muốn hẹn hò hai người hẹn hò. Khi cô hỏi:"Hôm nay có vụ gì mà anh lại muốn hẹn hò em thế?" thì nhận được câu trả lời hẹn xem phim Về nhà đi con. 

Xem thêm: Lại xôn xao đoạn chat "tán tỉnh" nhau giữa đêm của Bảo Thanh và "trai đểu" Quốc Trường?

Bảo Thanh chia sẻ cảm xúc khi có chồng là "fan cứng" của bộ phim mình đóng: "Tưởng hẹn hò cái gìiii??? Hoá ra hẹn về xem phim Về nhà đi con. Tôi mệt với anh bạn cùng giường quá các mẹ ạ!!"

Không chỉ ủng hộ bộ phim của vợ, ông xã Bảo Thanh còn khiến nhiều chị em ghen tị khi luôn xuất hiện và chăm sóc tỉ mỉ cho vợ ở các sự kiện. Thời gian rảnh, vợ chồng Bảo Thanh cùng con trai cũng thường xuyên có những buổi đi chơi gia đình thật vui vẻ và hạnh phúc. 

Xem thêm: Về nhà đi con: Rò rỉ ảnh Vũ thiếu gia xách làn đi chăm Thư đẻ, bị ép hôn mà phong thái vẫn tự tin!