Sau lần "quay xe" khó thông cảm với Hoài Linh, Mỹ Lệ lại khẳng định: "Anh Hoài Linh sống trọng tình nghĩa"

Mỹ Lệ tin rằng Hoài Linh không biển thủ số tiền 14 tỷ quỹ từ thiện miền Trung tuy nhiên đàn anh đã sai phạm khi không cứu trợ kịp thời. 

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ một lần nữa lên tiếng lần nữa, với Mỹ Lệ, Hoài Linh là một người anh trọng tình nghĩa, sống tình cảm nên được anh chị em trong nghề quý mến. Hoài Linh cũng hay giúp đỡ những nghệ sĩ khác. Anh sống bình dân mộc mạc, đối xử với mọi người chan hoà, vui vẻ. "Chắc chắn nếu hỏi người trong giới và những người đã từng tiếp xúc hay quen biết anh thì mọi người sẽ nói: không - anh Linh không bao giờ biển thủ số tiền từ thiện kia. Và O Lệ cũng cho rằng không có chuyện như thế", Mỹ Lệ cho hay.

Tuy nhiên, giọng ca xứ Huế  cũng cho rằng đàn anh có sai sót trong quá trình làm từ thiện. "Nhưng trong sự việc chậm trễ này anh Linh có sai không? Sai, chắc chắn là quá sai! Mọi lí do khó có thể chấp nhận, đây là sự thật!

O Lệ là người thường xuyên có những hoạt động từ thiện hằng năm nên có nhiều kinh nghiệm và hiểu được phần nào nguyên nhân của sự chậm trễ trên, đợt lũ lụt vừa qua O Lệ chủ yếu bỏ tiền túi ra kết hợp với số tiền từ các anh chị em bạn bè trên facebook, các mạnh thường quân là doanh nghiệp uy tín, hơn một tỷ đồng trên tay, số tiền chỉ bằng 1/10 so với con số hơn 13 tỷ đồng kia. Mà để đi sâu vào những huyện xã bị thiệt hại tốn rất nhiều thời gian, đi chuyển rất nhiều, đi hơn 3 ngày mới hoàn thành nhiệm vụ. Nếu lên kế hoạch để trao hơn 13 tỷ kìa thì anh Linh cần ít nhất 20 ngày, bỏ hết công việc để liên hệ chính quyền các nơi, lập danh sách các hộ gia đình, mua hàng hoá, hoặc trao trực tiếp tiền mặt cho dân...."

Sau cùng, Mỹ Lệ cho rằng Hoài Linh chưa có tôt chứ và kinh nghiệm làm từ thiện với số tiền lớn, quy mộ lớn nên việc chậm trễ là dễ hiểu. Còn xét trên phương diện "cứu người như cứu hỏa" thì đàn anh sai. Nữ ca sĩ bày tỏ: "O Lệ lên tiếng cũng vì thấy danh dự của chính mình đang tổn hại, vì dồn dập có nhiều hành động vu khống bôi nhọ những đàn anh, đàn chị và các đồng nghiệp trong thời gian vừa qua, kính mong cơ quan quản lí làm sáng tỏ, những ai nói O Lệ không liên quan đến thì đừng lên tiếng là rất thiển cận, những việc lên án cái xấu xa, sai trái trong xã hội, hay các hoạt động thiện nguyện O vẫn làm thì việc nghề nghiệp của chính mình đang bị bôi nhọ sao O không lên tiếng bảo vệ?".

Được biết, hôm 22/5, Mỹ Lệ từng đưa ra quan điểm về vấn đề Hoài Linh chậm trễ giải ngân quỹ từ thiện ủng hộ miền Trung mùa lũ. Cô chỉnh sửa status tận 12 lần mới chốt: "Đúng sai thế nào từ từ rồi cũng ngã ngũ. Không tin một người nghệ sĩ như anh lại dám kêu gọi một số tiền khủng rồi ỉm đi được. Bình tĩnh chờ xem thế nào. Làm ơn đừng sồn sồn, đừng tát nước theo mưa".

Tuy nhiên, ngay sau khi NS Hoài Linh trần tình về số tiền từ thiện 14 tỷ đồng gây xôn xao dư luận sáng nay 24/5, ca sĩ Mỹ Lệ lập tức "quay xe". Theo đó, khi trả lời bình luận của một người bạn bàn về vấn đề này, nữ ca sĩ đã viết: "Khó thông cảm chị nhỉ, sao lại thế này?" Hành động của ca sĩ Mỹ Lệ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

MỤC LỤC [Hiện]