Bị chê đuối sức hụt hơi, Chi Pu tự tin tung clip hát live khoe giọng mộc xuất sắc "dằn mặt" CĐM

Khả năng hát live của Chi Pu một lần nữa gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Hầu hết khán giả đều biết rằng Chi Pu vốn xuất thân là hot girl chứ không phải ca sĩ. Những lần cô hát hụt hơi hay thậm chí hát không ra tiếng đã là chuyện "thường ngày ở huyện" rồi. Cô cũng không ngại thừa nhận mình từng phải hát nhép trong những sự kiện đòi hỏi vũ đạo mạnh mẽ. 

Mới đây, Chi Pu không ngại livestream để khoe giọng hát của mình trong phòng trang điểm. Như thường lệ, Chi Pu vẫn có được những lời khen về nhan sắc xinh đẹp của mình, nhưng giọng hát thì bị mang ra "mổ xẻ không trượt phát nào". Nhiều cư dân mạng còn không biết cô đã hát đến đoạn điệp khúc chưa mà sao cả bài hát cứ "nhàn nhạt" từ đầu đến cuối, không thấy cao trào ở đoạn nào.

Các fan của Chi Pu cũng không ngại bệnh vực cho thần tượng của mình rằng khả năng hát của Chi Pu vốn đã tiến bộ rất nhiều rồi, đừng chỉ nhìn vào khuyết điểm ngày xưa như thế. 

Cách đó vài ngày cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip Chi Pu hát live "Anh ơi ở lại" tại một sự kiện và bị cho rằng cột hơi còn yếu, mang đến cảm giác chênh vênh, đuối sức khi lên những nốt cao, hát không rõ lời. Với một bản ballad da diết như vậy nhiều người cho rằng Chi Pu trình diễn thiếu cảm xúc và không dẫn dắt được khán giả. Bởi thế, việc tung clip hát live lần này có thể xem là hành động "đáp trả" những lời chê bai của Chi Pu.

"Anh ơi! Anh ở lại" là bài hát đánh dấu sự chuyển mình của Chi Pu trong dòng nhạc ballad mới thay vì những bản Pop hit "khó nhằn" đối với thực lực giọng hát của Chi Pu trước đây. Bài hát nhận được sự hưởng ứng tốt của khán giả, nhận về 30 triệu lượt xem chỉ trong hơn 2 tuần đầu ra mắt. 

Xem thêm: Rộ tin Hương Tràm mang thai hơn 1 tháng, nghỉ hát sang Mỹ sinh con và đây là sự thật!