Sau phốt dùng hàng fake 1:1, Ngọc Trinh bắt trend giống "nữ chính" Itaewon Class khoe tấm "thẻ đen" mua sắm chỉ dành cho giới thương lưu

Ngọc Trinh khoe trên tay chiếc th tín dụng dành cho giới thượng lưu chứng minh khi tài sn không phi dạng vừa.

Không ch xinh đẹp và thường xuyên gây n tượng bi những ln khoe body nuột nà, quyến rũ, Ngọc Trinh còn khiến bao người trm tr khi s hữu khi tài sn đúng chun "nữ đại gia" ca Vbiz. Không ch thường xuyên khoe các clip "đập hộp" tin t, Ngọc Trinh còn khiến dân tình phi ghen tị khi s hữu căn biệt thự triệu đô đã hoàn tt vô cùng sang chnh. Căn biệt thự ca cô to nht khu ph, rộng hơn 800m2 trị giá hơn 24 t với nhiu phòng ng, h bơi, sân vườn và đặc biệt là ngôi nhà có thiết kế không gian m với hệ thng kính trông rt rộng rãi và hiện đại.

Độ giàu có ca Ngọc Trinh hoàn toàn không phi bàn cãi, bi mới đây thôi cô nàng vừa tung một clip ngn khoe thn thái cực ngu bên trong nhà mới, có hn thang máy riêng in hình ca mình. Trên tay "nữ hoàng nội y" cm một chiếc th màu đen được dân tình phng đoán là th Black Card dành cho giới siêu giàu. Đây là loại th được ngân hàng phát hành với s lượng giới hạn, chi tiêu mi năm trên 250.000 USD, thu nhập bình quân một năm trên 1,3 triệu USD. Tuy nhiên, nhiu người cũng cho rằng chiếc th này hiện nay rt d cp, ngân hàng sẽ chọn khách hàng dựa vào mức chi tiêu lớn mi tháng.

Ngọc Trinh khoe th tín dụng dành cho giới siêu giàu

Căn biệt thự 24 tỷ của Ngọc Trinh.

Cô nàng sỡ hữu căn nhà to đ sộ với nhiu đ hiệu đt đ.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân xinh đẹp, ni tiếng giàu có trong Vbiz.