Sau trận hòa trên đất Thái, Văn Lâm bịn rịn vẫy tay chào đồng đội để một mình ở lại

Sáng nay 6/9, Văn Lâm bịn rịn vẫy tay chào đồng đội về nước sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc. Văn Lâm ở lại Bangkok để hội quân cùng với Muangthong United chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại Thai League.

Sáng nay 6/9, ĐT Việt Nam đã lên đường về nước sau khi hoàn thành trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thủ thành Văn Lâm và Công Phượng là 2 thành viên không về nước cùng đội. Công Phượng đã rời khách sạn từ đêm qua 5/9 để chuẩn bị hành trang trở lại Bỉ, còn Văn Lâm đến sáng nay mới chia tay các đồng đội.

Văn Lâm dành cái ôm đặc biệt cho Văn Hậu. Thủ thành sinh năm 1993 ôm đàn em của mình khá lâu, như nhắn nhủ một vài điều với Văn Hậu trước khi cậu em sang Hà Lan thi đấu. Hẳn là Văn Lâm chúc cậu em may mắn và thành công tại đội bóng mới.

Khoảnh khắc xúc động nhất là khi Văn Lâm đứng vẫy tay chào những người đồng đội trên xe buýt ra sân bay. Sau đó, như thường lệ, thủ thành mang 2 dòng máu Nga - Việt được rất nhiều fan săn đón, xin chụp ảnh cùng.

Văn Lâm cũng chuẩn bị sẵn áo tập của Muangthong United. Ngay sau khi chia tay đồng đội, anh sẽ trở về đội bóng chủ quản để tập luyện và thi đấu tại giải VĐQG Thái Lan - Thai League.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội vào lúc 13h50 hôm nay 6/9. Sau đó, họ sẽ hội quân cùng các CLB để chuẩn bị các trận đấu sắp tới tại V-League 2019.

Theo Kenh14.vn