Sau triết lý "điều gì xảy ra cũng có lý do của nó", Trâm Anh bất ngờ xóa avatar facebook, chuẩn bị trở lại ngoạn mục?

Vừa come back trên Instagram chưa bao lâu, Trâm Anh đã vội xóa ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang Facebook cá nhân có gần 350.000 follow và có dấu tích xanh chứng nhận người nổi tiếng.

Mới đây, hot girl World Trâm Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh đầu tiên trên Instagram sau 3 tháng bị nghi lộ clip "không hay ho". Kèm theo đó là lời nhắn nhủ: 'Don't hate what you don't understand. Everything happens for a reason'. (Tạm dịch: 'Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó'), Trâm Anh khiến nhiều người nghi ngờ cô đang nói 'bóng gió' về scandal vừa qua.


'Hotgirl World Cup' Trâm Anh

Trâm Anh đăng ảnh 'come back' trên Instagram cá nhân

Sự trở lại của Trâm Anh lần này khiến cư dân mạng không khỏi bàn bán. Bên cạnh hầu hết những ý kiến động viên, mong cô nàng sẽ trở lại đầy mạnh mẽ thì cũng có không ít bình luận "kém duyên" đề cập đến những vấn đề tế nhị trong quá khứ của Trâm Anh. 

Có lẽ vì thế mà mới đây, hot girl 9x lại tiếp tục 'im thin thít, lặn mất tăm' khi bất ngờ xóa ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang Facebook cá nhân có gần 350.000 follow và có dấu tích xanh chứng nhận người nổi tiếng.

Hotgirl 9X bất ngờ xóa ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang Facebook cá nhân

Hành động này của Trâm Anh khiến dân mạng càng thêm khó hiểu, có người cho rằng cô gái này đang cố tình gây chú ý nhưng cũng có người lại nghĩ Trâm Anh chỉ đang bị hack nick. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, mong rằng Trâm Anh sẽ sớm trở lại và xây dựng hình tượng bằng chính tài năng của mình.