Vừa xúc phạm Nhã, lại quay sang tranh giành vợ với bạn thân: Khôn như Vũ, quê ta đầy!

Màn "lật bài ngửa" của Nhã tưởng được mong đợi, nhưng lại nhạt nhẽo bất ngờ.

Ở tập 75 của bộ phim “Về nhà đi con” là cảnh chạy đôn chạy đáo lo sự cố phá sản của công ty Long Hưng, khiến công ty Luật gia của nhà ông Luật đứng trước trên bờ vực nợ nần hàng chục tỷ đồng.

Bên cạnh các màn diễn trơ tráo, xổ thẳng những câu nói cay nghiệt của Nhã vào Vũ, tập phim có những thước đoạn để người xem trùng cảm xúc, khi Thư đến gặp Vũ, chuẩn bị cho anh chiếc bánh và đặc biệt là bức hình cu Bon nhét ví làm bùa hộ mệnh. Vũ thật sự cảm động trước hành động này của Thư. Ngược lại, Thư cũng rơm rớm nước mắt khi nói câu: Bố Vũ cố lên.

Có thể nói, trong lúc khó khăn nhất, sức mạnh tinh thần mà cu Bon và Thư nạp cho người đàn ông phong lưu nhất màn ảnh nhỏ sẽ là dấu ấn khó quên trong lòng anh. Có khi nào, sau tất cả các sự việc này, khi mọi khó khăn trong công việc được giải quyết, Vũ can đảm để nhìn lại lòng mình?

Trong tập 76 của bộ phim, Nhã chính thức hé lộ thân phận Kim của mình. Vũ một lần nữa xát muối vào lòng Nhã: "Sau tất cả những sự việc xảy ra mà đến thời điểm bây giờ cô vẫn yêu tôi thì đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra mọi thứ là gì không? Tôi thật sự chưa bao giờ yêu cô". Không yêu, Nhã đã không thù hận lâu đến vậy. Không yêu, chắc chắn Nhã không dễ dàng lại lần nữa trao thân cho Vũ. Cho dù, cuộc trả thù lần này thành công, bề ngoài là sự hả hê, nhưng bên trong trái tim một người phụ nữ, Nhã sẽ cảm thấy mình là người thất bại nhất.

Cũng trong tập tới, Vũ sẽ quay lại tranh giành Thư với bạn thân. Giữa đêm khuya, Vũ còn tới thăm mẹ con Thư. Trớ trêu thay, tại đây, Vũ bắt gặp Thư và cậu bạn thân Dũng đứng nói chuyện vui vẻ trước cửa nhà. Theo hình ảnh hậu trường của cảnh quay này được tiết lộ trước đó, Dũng mang sữa tới cho cu Bon. Nhưng không cần biết lý do là gì, cảnh tượng giữa Thư và Dũng khiến Vũ tức sôi máu.

Đáp lại cơn thịnh nộ của Vũ, Dũng khẳng định đang xếp hàng tán Thư. Dũng thậm chí hứa hẹn về một tương lai thành đôi với vợ bạn thân. Dũng khiến cả Vũ và Thư cùng "ngã ngửa". Cặp vợ chồng "hợp đồng" mắng thẳng mặt Dũng là "Bị hấp à?"

Chuyện tình ta ba sẽ ngày càng hấp dẫn trong những tập cuối phim.