Sau “Về nhà đi con”, bố Sơn được xét phong "Nghệ sĩ Nhân dân", con gái rượu liền vào chúc mừng còn rể quý thì hết lòng ủng hộ

Là một trong những bộ phim gây sốt nhất thời điểm hiện tại dù đang sắp đi đến tập cuối, Về nhà đi con “đánh đổ” mọi kỉ lục rating của đài truyền hình VTV thời điểm hiện tại. Về nhà đi con gần như phủ sóng không chỉ trên màn ảnh nhỏ mà còn ở các diễn đàn khi khán giả liên tục bàn tán về phim. Dù có nhiều nhân vật bị than phiền, song có một nhân vật là cái “đinh” của Về nhà đi con mà nếu không do nghệ sĩ này đảm nhận, hẳn bộ phim sẽ không gặt hái thành công vẻ vang như hiện tại, đó là NSƯT Trung Anh. Có thể thấy, ở các diễn đàn, các nhân vật khác có thể bị khán giả đem ra chỉ trích, tuy nhiên vai ông Sơn thì luôn được mọi người dành cho một sự kính trọng đặc biệt.

Có lẽ vì những cống hiến nhiều năm của ông, nên NSƯT Trung Anh đã xuất hiện bên cạnh những cái tên nổi trội của làng giải trí như NSƯT Công Lý, NSƯT Trọng Trinh trong danh sách gửi lên đề nghị xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ Nhân dân” của Chính phủ. Ngày hôm qua, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng vừa ký tờ trình gửi Chủ tịch nước về việc đề nghị phong tặng, truy tặng danh hiệu "Nghệ sĩ Nhân dân" cho 84 cá nhân cùng "Nghệ sĩ Ưu tú" cho 307 cá nhân khác.

“Bố Sơn” của Về nhà đi con chia sẻ, do ban đầu bận rộn với lịch trình quay nên ông không quan tâm lắm đến vấn đề này, mãi đến khi bị đồng nghiệp thúc ép, ông mới dành một ngày để làm hồ sơ. NSƯT Trung Anh cũng cho rằng niềm hạnh phúc nhất của ông chính là được làm nghệ thuật: “Danh hiệu nào cũng quý giá nhưng không điều gì trân quý bằng sự ghi nhận của khán giả. Vậy nên, hãy cứ làm tốt việc của một nghệ sĩ, ắt sẽ được công chúng. Đó là điều hạnh phúc nhất rồi".

Trong niềm vui này, diễn viên Bảo Thanh, thủ vai Thư trong Về nhà đi con, cũng đăng tải một dòng trạng thái chúc mừng “người bố quốc dân”, cũng như dành rất nhiều tình cảm cho nam nghệ sĩ. Bên dưới, Quốc Trường cũng để lại một bình luận cho rằng thành công này vô cùng xứng đáng với NSƯT Trung Anh.

Hiện tại, Về nhà đi con đang đi đến chặng đường cuối cùng. Nhiều người đánh giá chính diễn xuất chân thật của NSƯT Trung Anh đã lấy nước mắt khán giả khá nhiều.

Về nhà đi con được phát sóng trên VTV1 lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo: Yan