Soi "nổ mắt" những món đồ đôi như "khẳng định chủ quyền" của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng

Nếu tinh ý, fan có thể dễ dàng nhận ra những lần diện đồ đôi đến cả khuyên mũi như muốn công khai của hai người này.

Mới đây trong một bức hình mà Thiều Bảo Trâm chia sẻ, CĐM nhanh chóng phát hiện ra cô nàng diện cùng một kiểu giày với Sơn Tùng MTP. Khác với mọi lần, trong dịp nghỉ lễ này, Thiều Bảo Trâm diện áo giấu quần trẻ trung, khác hẳn với diện mạo sexy thường thấy. Đăng tải cùng bức hình, Bảo Trâm chia sẻ: “Tính làm cú hất tóc check-in dịp lễ cho sâu mà thành nhăng cuội. Tung tăng ngả ngốn là giỏi thôi”.

Nhiều fan tinh ý đã phát hiện ra đôi giày này Sơn Tùng MTP cũng diện cách đây vài tháng. Tất nhiên, đây không phải lần đầu tiên cặp đôi sử dụng trang phục giống nhau. Việc họ “đụng hàng” từ áo, giày, kính mát tới mũ, công chúng khẳng định đó là những bằng chứng cho thấy cặp đôi hẹn hò nhiều năm qua.
 Vừa qua, cặp sao được cho là cùng đi du lịch Hàn Quốc. Trong một tấm hình do Thiều Bảo Trâm đăng tải, fan phát hiện chiếc mũ màu trắng giống hệt món đồ Sơn Tùng sử dụng trong một tấm ảnh khác do anh đăng trên trang cá nhân trong chuyến đi Hàn Quốc.

Màu tóc cũng có sự đồng điệu theo thời điểm, tất nhiên với người hâm mộ đây không phải sự trùng hợp ngẫu nhiên rồi!

Hồi tháng 7 vừa rồi, khi những hình ảnh hậu trường quay MV 'Hãy trao cho anh' do ê-kíp của Sơn Tùng vừa đăng tải, nam ca sĩ khoe góc mặt nghiêng thần thánh, đẹp như tượng tạc, nhưng điều khiến dân tình chú ý lại là chiếc khuyên nhỏ xíu nằm bên cánh mũi phải của anh chàng. Câu chuyện sẽ chẳng có gì khi Thiều Bảo Trâm cũng sở hữu chiếc khuyên ở vị trí tương tự. Quan trọng hơn là chiếc khuyên nayfcuxng xuất hiện cùng thời điểm kể từ khi Sơn Tùng khoe bấm khuyên mới.

Rõ ràng, đây là một món đồ đôi của cô và Sơn Tùng chứ không đơn giản chỉ là phụ kiện thời trang.

Kính mát, vòng cổ cũng có sự tương đồng.

Thời gian đầu vướng nghi vấn hẹn hò là năm 2014, Thiều Bảo Trâm vấp phải sự phản đối, bởi khi đó, bạn trai cô bắt đầu nổi tiếng. Những năm qua, Sơn Tùng ngày càng thăng hoa, sự nghiệp đạt được nhiều thành tích. Trong khi đó, bạn gái tin đồn của anh vẫn mờ nhạt, chưa có nhiều dấu ấn về âm nhạc. Tuy nhiên, người hâm mộ dần ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi, nhất là khi chứng kiến họ ở bên nhau nhiều năm, trải qua nhiều sóng gió.

Chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng Thiều Bảo Trâm là sao nữ duy nhất ở Việt Nam được nam ca sĩ theo dõi trên Instagram. Đó có thể coi như hành động thay lời khẳng định tình cảm anh dành cho bạn gái.

Suốt 5 năm qua, số lượng đồ đôi của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng cùng diện đã vượt qua con số có thể đếm bằng tay,

Từ áo phông, phụ kiện đến cả 1 set đồ y sì thế này thì không biết cả 2 còn định giấu đến bao giờ.

Bức ảnh duy nhất bắt gặp cặp đôi đi mua sắm cùng nhau, và từ đó đến nay chắc họ đã chuyển sang sắm đồ online cho tiện.