Sĩ Thanh bất ngờ tung bộ ảnh cưới giữa phố với váy "không thể ngắn hơn", bị cư dân mạng "ném đá" túi bụi

Thực hiện bộ ảnh cưới để đời và táo bạo nhất Vbiz nhưng Sĩ Thanh lại bị lên án dữ dội.

Mới đây, Sĩ Thanh vừa tung ra bộ ảnh cưới được chụp ngay tại trung tâm TP.HCM ở các địa điểm nổi tiếng như nhà hát lớn, nhà thờ Đức Bà và bưu điện thành phố. Điều đáng nói chính là bộ váy mà Sĩ Thanh mặc trong bộ ảnh cưới này.

Thay vì những bộ váy trắng hoặc kiểu đầm dạ hội đủ màu sắc như truyền thống thì người đẹp lại chọn một bộ đồ bó sát với chất vải mỏng tang, xuyên thấu, được đính đá cầu kỳ, lấp lánh ở những điểm nhạy cảm như hông, ngực,...Có lẽ thứ duy nhất khiến khán giả nhận ra cô dâu chính là chiếc khăn voan đội đầu.  

Thậm chí khi đi diễn, những bộ suit bó sát cũng không hở hang đến mức độ này. Sĩ Thanh chẳng khác gì đang lõa thể giữa đường phố đông đúc. Dù biết rằng người đẹp theo đuổi hình tượng gợi cảm, nóng bỏng từ xưa đến nay nhưng với bộ ảnh cưới này thì có phần hơi quá đà.

Được biết, bạn trai Sĩ Thanh tên Hạo Đông (25 tuổi, Hà Nội). Anh nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" hay "Bản sao Ngô Ngạn Tổ". Cả hai đẹp thì đẹp thật nhưng cô dâu mặc phản cảm cùng với tư thế nhạy cảm của chú rể khiến bộ ảnh cưới kém duyên đi nhiều phần.

Dù sở hữu một thân hình đẹp, theo đuổi phong cách gợi cảm từ xưa nhưng bộ ảnh cưới này của Sĩ Thanh lại nhận khá nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều cho rằng bộ ảnh khá phản cảm và đặc biệt bị lên án khi chúng được chụp ở những địa điểm nổi tiếng được xem là biểu tượng của thành phố. 

Có những fans hâm mộ vẫn không tin và nghĩ rằng đây là ảnh ghép nhưng ngay lập tức một bức ảnh hậu trường buổi chụp đã được tung lên khiến khán giả bắt buộc phải tin. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848