SIÊU HOT: Tọa độ check-in ảo nhất Đà Lạt được "thay áo mới" với những hàng ghế đỏ nổi bần bật

Hết đóng cửa rồi mở cửa làm các tín đồ "sống ảo" đau tim hùi hụi, mới đây Nhà Thiếu nhi lại được "tân trang" khi khoác trên mình "chiếc áo mới": hàng ghế trắng "thần thánh" đã được thay bằng hàng ghế đỏ rực rỡ. 

Nhà thiếu nhi Đà Lạt hay Cung văn hóa thanh thiếu niên tỉnh Lâm Đồng tọa lạc ở số 13 Đinh Tiên Hoàng, phường 2, thành phố Đà Lạt. Đây là tọa độ "sống ảo" không còn xa lạ với các tín đồ du lịch và gần đây, Nhà thiếu nhi được khoác trên mình chiếc áo mới. Bạn có tò mò không?

Ghim ngay lại "Lễ hội mùa đông Sapa" sắp diễn ra để "sống ảo" giữa miền tuyết trắng đẹp tựa trời Âu

Để đến đây, bạn đi dọc bờ Hồ Xuân Hương là đường Trần Quốc Toản, đi mãi đến lúc gặp đường đi Đinh Tiên Hoàng thì rẽ vào, đi thẳng khoảng 500m thì thấy ngay Nhà thiếu nhi Đà Lạt.

Ngay khi bước vào bãi đậu xe, bạn sẽ nhìn thấy có một sân khấu lớn với hàng ghế đỏ trải dài ngút tầm mắt mới được nâng cấp và tu sửa. Trước đây là hàng ghế trắng nằm trước là khán đài cổ trải dài theo vòng cung cùng những hàng thông, giờ Nhà thiếu nhi được khoác trên mình chiếc áo mới rực rỡ. 

Vào cung văn hóa thì nhớ gửi xe và khóa cẩn thận 5.000/ xe, có đường đi thẳng xuống bãi đỗ xe luôn bạn nhé. Vé vào cửa free nên bạn chỉ mất 5.000 đã có ngay ảnh đẹp "sống ảo" rồi. 

Nguồn: Dalat News

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đốn tim "con dân sống ảo" không đâu khác chính là Rooftop mang phong cách Rustic - Boho chic siêu đẹp này