Số nhọ không để đâu cho hết: Đã mặc đồ nghi là hàng nhái thương hiệu nổi tiếng thế giới, Ngọc Trinh lại còn đụng hàng Địch Lệ Nhiệt Ba

Chị gái Ngọc Trinh đăng bán thiết kế "đụng hàng" Địch Lệ Nhiệt Ba của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng nghi ngờ đây là một bộ trang phục đạo nhái. 

Mới đây, chị gái của Ngọc Trinh - chủ cửa hàng quần áo thời trang đã đăng tải những trang phục mới nhất đang có sẵn tại cửa hàng. Trong đó, gây chú ý hơn cả chính là chiếc váy hồng hai dây bó sát, thiết kế gấp nếp dọc theo thân váy từ trên xuống dưới. 

Chiếc đầm này đã được Ngọc Trinh "lăng xê" khéo léo cho chị gái khi diện nó trên một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, chiếc váy có vẻ không tôn được những ưu điểm vóc dáng của "Nữ hoàng nội y" khi chiếc đầm đã khiến làn da của Ngọc Trinh trở nên sạm đen và thân hình có vẻ không còn đường cong quyến rũ như trước. 

Bộ váy này chính là thiết kế đến từ thương hiệu đình đám, có giá vào khoảng 60 triệu đồng. Thường xuyên khoe hàng hiệu qua những vlog "bóc đồ" của mình nên những chiếc váy có giá chục triệu này mà khoác lên người Ngọc Trinh chẳng có gì là lạ. Thế nhưng, điều đáng nói ở đây chính là cửa hàng của quần áo của chị gái Ngọc Trinh được biết đến là một cửa hàng có giá khá bình dân. Từ đó, khán giả nghi ngờ rằng: Phải chẳng Ngọc Trinh đã diện một chiếc váy đạo nhái thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng thế giới này. 

Câu chuyện chiếc váy nghi đạo nhái ý tưởng vẫn không dừng ở đó, Ngọc Trinh cùng chiếc đầm lại được mang ra bàn tán khi đụng hàng Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Cẩn Ngôn. Và khi so sánh chiếc đầm của Ngọc Trinh thì có thể dễ dàng thấy được sự khác biệt kể từ dây chéo hai bên eo từ phần ngực trở xuống. Chúng có phần chỉn chu và tỉ mỉ hơn rất nhiều. Từ đó, khán giả càng thêm có bằng chứng để khẳng định chiếc váy Ngọc Trinh mặc là hàng fake.

Trước thông tin này, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào từ "Nữ hoàng nội y". Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh vướng nghi án diện váy nhái các thương hiệu đình đám trên thế giới. Trước đây, khi vướng nghi án diện váy nhái và còn sản xuất ra để bán cô từng phản pháo rằng: "90% váy ở cửa hàng của Ngọc Trinh là copy từ thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc sẽ có 1 số mẫu copy lại từ nhà thiết kế trong nước nếu khách gửi hình yêu cầu Trinh may 1 bộ y như vậy".

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Vừa trong MV thì "căng tràn" bức thở, ra thảm đỏ thì "xẹp lép" lạ thường và đây là lời giải thích của Chi Pu