Soi gu ăn mặc của "tiểu tam tin đồn" đòi kiện Goo Hye Sun: Hơn 30 vẫn thích "cưa sừng làm nghé"

Vụ ly hôn ồn ào của Goo Hye Sun đang tốn không ít giấy mực của báo chí. Với sự úp mở rằng rạn nứt xuất phát từ người thứ ba, nghi vấn đặt ra là Oh Yeon Seo. Thì hãy tạm gác sự việc ồn ào sang một bên để xem xem cô nàng này có gì để so sánh với nàng cỏ nào!

Mới đây, vụ ly hôn ồn ào của Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun lại được cung cấp thêm tình tiết mới. Cụ thể, nữ chính Goo Hye Sun đã tố cáo chồng mình ngoại tình với bạn diễn từ lâu và đây là lí do khiến cả hai phải ly dị. Ngay sau khi sự việc được chia sẻ thì CĐM đổ dồn nghi vấn về phía  Oh Yeon Seo – ngôi sao nổi lên từ hit truyền hình "Hoa Du Ký". Tuy nhiên, Oh Yeon Seo đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh, thậm chí còn nói sẽ kiện Goo Hye Sun vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Nhan sắc tiểu tam tin đồn trong sự vụ ly hôn - ngoại tình ồn ào nhất Kbiz. 

Nhưng hãy gạt sự vụ ly hôn – ngoại tình đậm chất "drama" sang một bên khi chưa có hồi kết. Bởi nhan sắc như búp bê cùng style trẻ trung khó tin của quý cô 32 tuổi – Oh Yeon Seo cũng rất đáng chú ý.

Oh Yeon Seo năm nay 32 tuổi và có vẻ như cô nàng cũng không có vẻ gì là muốn sống đúng với tuổi của mình. Cô ăn mặc như một nữ sinh đôi mươi, thậm chí là như nữ sinh với loạt item thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ thường ngày như  áo phông, quần jeans, giày sneakers… Những món đồ này đều đơn giản, dễ mặc nhưng "hack" tuổi và sành điệu hóa phong cách.

Cô nàng cũng không bó buộc mình trong bất kỳ phong cách nào. Cô nàng mạnh dạn kết hợp quần áo, màu sắc, các thiết kế trẻ trung. Chính vì nhờ điều này mà trông Oh Yeon Seo luôn trẻ hơn so với tuổi thật. DIện mạo như gái đôi mươi còn tuổi thật đã là 32 rồi!

"Đánh đu" với "bọn trẻ" chưa đủ, Oh Yeon Seo còn rất biết cách chăm chút cho nhan sắc luôn tươi mới. Tóc mái mưa luôn là lựa chọn hàng đầ, da trắng sứ, giữ vóc dáng luôn nhỏ nhắn.Để tóc mái, Oh Yeon Seo buông xõa thì trông như búp bê còn khi buộc cao, nữ diễn viên thật chẳng khác nào cô nữ sinh bàn bên cả.

Kenh14