ViruSs bất ngờ "thả thính" hot girl streamer Trang Banana sau khi Ngân ST ẩn ý đã quay lại?

Mặc dù vướng tin đồn quay lại với tình cũ Ngân ST, nhưng ViruSs lại khiến dân tình nháo nhào khi "thả thính" cô streamer mới nổi Trang Banana.

Mới đây, sau chuyến đi Hàn Quốc trở về, Ngân ST tiết lộ cô và ViruSs đã quay lại và hiện là người yêu của nhau. Thế nhưng, anh chàng đào hoa trong giới streamer lại vẫn liên tục thả thính trên mạng xã hội.

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, một anh chàng caster – streamer đa tài hào hoa của làng LMHT Việt Nam. Một trong những game thủ có sức ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng người chơi LM. Bên cạnh những màn trình diễn xuất sắc trong các trận đấu, giọng nói hài hước cùng tính hóm hỉnh qua các buổi stream, ViruSs còn hấp dẫn cộng đồng fan hâm mộ bởi những cuộc tình đầy thuyết “ngôn tình” mà anh chàng đã trải qua.

Trước đó, mối tình của anh và nàng streamer Ngân ST từng khiến dân tình ngưỡng mộ, nhưng cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay vài tháng trước. Thời gian gần đây, ViruSs thường đăng status "thả thính" tìm người yêu trên mạng xã hội, thậm chí còn ẩn ý rằng "Lắm mối tối nằm không", vẫn cần một người tối đến nằm cùng. Không biết rằng anh chàng đang rắc "thính" hay tìm người yêu thật sự, và tin đồn quay lại với Ngân ST là ra sao?

Đặc biệt, cư dân mạng phát hiện chàng streamer điển trai ViruSs bình luận dưới bài đăng của hotgirl streamer Trang Banana. Anh dành lời khen khi thấy cô nàng streamer đăng loạt ảnh đẹp tinh khôi như nữ thần thanh xuân. Dù chỉ đơn giản là khen ngợi, nhưng fans cũng đặt câu hỏi, liệu có phải ViruSs đang "thả thính" Trang Banana hay không?

Chàng streamer đào hoa "thả thính" nàng tân binh streamer mới

Đặc biệt chỉ vài ngày trước, ViruSs tiết lộ mẫu người lý tưởng của anh: "Tôi cũng đâu có tiêu chuẩn cao đâu? Chỉ cần nữ công gia chánh , mặt cute tính dễ thương, ba vòng đâu vào đấy, tâm lí biết chăm sóc bản thân, trắng trẻo nhẹ nhàng thông minh chịu đựng hiền hậu hợp gu hai dây các kiểu thôi mà". Mà Trang Banana thì đúng chuẩn gương mặt cute đáng yêu, nước da trắng nuột nà và đặc biệt chuộng các mẫu áo hai dây khoe bờ vai thon gọn.

ViruSs thả thính tìm mẫu người lý tưởng

Trang Banana xinh như hot girl Hàn Quốc, thường chuộng mốt áo hai dây

Xem diễn xuất của Trang Banana trong "Bản giao kèo định mệnh"

Không chỉ vậy, Trang Banana còn là gương mặt hứa hẹn của làng streamer khi sở hữu lượng fans ngày càng lớn, tham gia diễn xuất trong nhiều clip triệu view trên mạng xã hội. Mới đây, cô cũng là nữ chính trong series trinht thám thú cưng mang tên "Bản giao kèo định mệnh", đóng cặp cùng Vlogger Lê La và "thánh chế" Tuấn Cry. Dù chỉ mới lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, nhưng Trang Banana gây ấn tượng bởi nét diễn khá tự nhiên, biết cách thay đổi đa dạng.

Trang Banana diễn xuất trong "Bản giao kèo định mệnh"

Cặp đôi streamer vướng tin đồn tìm hiểu?

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL