Đọc Status mới của Thiêu Bảo Trâm không biết đang "cà khịa" Kỳ Duyên ....hay là Linh Ka?

Thiều Bảo Trâm tuyên chiến với kha khá mỹ nhân Việt khi cho rằng thay vì chỉnh ảnh thì nên đi tập gym.

Dù không quá nổi bật trong sự nghiệp ca sĩ của mình nhưng Thiều Bảo Trâm lại khiến khán giả phải trầm trồ bởi phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm và vô cùng mạnh mẽ của mình. Mới đây, người đẹp đăng tải bộ cánh không thể "hờ hững" hơn khi quần short chỉ ngắn củn 5cm, áo cúp ngực được thiết kế từ chiếc khăn gấp đôi buộc sau lưng. Bộ cánh giản đơn đã giúp người đẹp tôn lên được làn da trắng mịn màng cùng đôi chân dài miên man.

Thế nhưng chú ý hơn cả chính là dòng trạng thái đi kèm, người đẹp chia sẻ: "Không muốn cong sàn và méo tường thì tập gym cho chăm". Câu nói này của người đẹp như ám chỉ những thánh photoshop trong làng mỹ nhân Việt hãy ngưng chỉnh sửa ảnh và tập trung vào việc tập thể thao lấy lại vóc dáng đi. 

Thiều Bảo Trâm luôn tự tin về vóc dáng của mình nên người đẹp có những nguyên tắc riêng trong việc chọn trang phục để phô diễn trọn đường cong cơ thể. 

Dù có thể gây hớ hênh, dễ lộ vòng ba, shorts 5 cm vẫn là món đồ phổ biến trong tủ đồ ngày hè của Thiều Bảo Trâm. "Bạn gái tin đồn" Sơn Tùng thường mix quần ngắn với croptop, tăng hiệu quả kéo dài đôi chân. Vóc dáng khỏe khoắn, vòng ba cong vút giúp Thiều Bảo Trâm diện quần ngắn "một gang tay" không bị phản cảm.

Váy thun là kiểu đồ rất dễ làm lộ nhược điểm, những nàng không có vòng ba đầy đặn hay vòng eo nhiều mỡ thừa thường phải tránh xa. Tuy nhiên đây lại là trang phục Thiều Bảo Trâm ưu ái số một ngày hè.