"Truyền thái y" ngay, chỉ vì lỡ like ảnh gái, chàng trai đã bị bạn gái "tung một cước" đến mức phải nhập viện

Bị bạn gái "dạy dỗ" thế này thì lần sau chừa cái tật like ảnh gái lạ nhé các chàng! 

Khi yêu, không ít các cô nàng có tính ghen tuông, bắt người yêu mình phải block hết tất cả bạn là con gái trên mạng xã hội. Đồng thời, không được like, bình luận hay nhắn tin cho bất cứ cô gái nào. Nghe thì bất công thật đấy nhưng các chàng được cái chiều người yêu, nàng nói gì thì phải nghe dăm dắp mới được. 

Nhưng chỉ vì một phút vô tình "kháng chỉ" mà lỡ tay like ảnh gái lạ, chàng trai dưới đây đã nhận được cái kết không thể thê thảm hơn 

 
Chàng trai bị bạn gái gặng hỏi đến cùng vì trót like ảnh gái lạ trên mạng. (Ảnh: Minh họa)

Chuyện là anh chàng này có trót like ảnh một cô gái lạ và bị người yêu phát hiện. Ngay lập tức anh bị bạn gái trách móc, kể tội: “Suốt ngày like, toàn like ảnh gái xinh, chân dài…”. Thấy bạn gái tức giận, nam thanh niên cũng đã lên tiếng thanh minh: “Anh đã bao giờ bình luận hay kết bạn với cô gái nào chưa? Anh chỉ lướt qua, thấy thì anh “like dạo” một cái chứ có gì đâu.”

Không những thế, anh này còn mạnh miệng thanh minh, thậm chí còn trách ngược hành động hết sức quá đáng của cô bạn gái: “Anh đã làm gì để em phải ghen chưa? Anh đã phải khoá kết bạn trên facebook để em có cảm giác an toàn khi bên anh. Em cứ làm như thế, anh cảm thấy khó chịu lắm”.

Tuy nhiên, cô bạn gái vẫn không nguôi cơn giận, quyết "dằn mặt" cho bằng được. Đỉnh điểm của cuộc tranh cãi, nam thanh niên quyết định ra đi nhưng cô gái vẫn không hề có ý muốn níu kéo người yêu: “Đi về đi! Đi luôn đi”. Thậm chí còn thách thức: “Đi ra khỏi cái phòng này thì đừng bao giờ quay trở lại nữa”.

 

Cuối cùng, chàng trai bị bạn gái đá đến ngã gãy tay.

Nghe vậy, chàng trai vừa bước đi chưa đầy 3 giây đã vội vã quay lại xin bạn gái tha thứ. Tuy nhiên, cô bạn gái này vẫn nhất quyết không mủi lòng, thậm chí còn tung ngay một cú đạp mạnh khiến bạn trai ngã xuống đất rồi gãy tay.

Chưa rõ thực hư sự việc, nhưng sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, hình ảnh chàng trai bị bạn gái "tung một cước" đến mức phải nhập viện khiến dân mạng không biết nên thả "haha" hay "sad" nữa! Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, cô nàng đang ghen tuông quá mức cần thiết và điều này chỉ làm mối quan hệ của cả hai trở nên tồi tệ hơn thôi.


CĐM "cười té ghế" trước câu chuyện của khổ chủ. 

Bên cạnh đó, nhiều nam thanh niên khác cũng bày tỏ sự đồng cảm với chàng trai này. Bởi lẽ chỉ cần lỡ nhấn like một tấm ảnh của gái xinh thôi là đã bị người yêu càm ràm, hỏi tội mãi không chịu buông.

"Phận con trai khổ quá, gặp trúng bạn gái hiền lành thì chả sao chứ gặp kiểu dữ dằn như thế này thì chẳng ngày nào yên"

"Tôi cũng bị càm ràm cả ngày vì lỡ like ảnh, thôi tốt nhất cứ không nên làm gì là tốt nhất"

"Có vậy thôi cũng đánh đá người yêu gãy tay, không thể tin nổi"

Thôi thì, dù biết ghen cũng là do yêu đấy nhưng các nàng cũng nên biết kiểm soát cảm xúc của mình, không nên vì một vài chuyện vặt mà khiến cả hai phải ẩu đả lẫn nhau.