Sơn Tùng để lộ loạt bằng chứng “tái hợp” chắc chắn với Thiều Bảo Trâm: Chẳng ai chia tay lại đi dùng stylist của “người yêu cũ”

Hiện tại, chủ đề đang được CĐM quan tâm nhất đó chính là việc Sơn Tùng M –TP và Thiều Bảo Trâm có thật sự quay lại với nhau không? Có rất nhiều bằng chứng để chứng minh cặp đôi đã chính thức quay trở lại.

Cụ thể, mới đây nhất, stylist của Sơn Tùng – Phạm Bảo Luận khoe khoảnh khắc mua sắm cùng Thiều Bảo Trâm. Anh cũng khen Thiều Bảo Trâm xinh hết nấc trong một story khác, nhiều người còn nghĩ chắc cặp đôi này vẫn thường xuyên trò chuyện khi drama “trà xanh" làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Phạm Bảo Luân đi mua sắm cùng Thiều Bảo Trâm

Stylist của Sơn Tùng không ngần ngại khen nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp

Việc thân thiết với stylist của người yêu cũ khiến thông tin Thiều Bảo Trâm quay lại với Sơn Tùng ngày càng thu hút. Dù chưa chắc chắn, nhưng fan của cả hai vẫn mong một ngày gần nhất họ sẽ về với nhau.

Cả hai vẫn tương tác với nhau mặc dram "trà xanh" nối ra

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tung ‘hint’đã quay lại sống chung với Sơn Tùng.

Cụ thể, trên một diễn đàn mạng  có đăng tải hình ảnh Thiều Bảo Trâm chụp ảnh xinh đẹp trong một căn hộ cùng dòng trạng thái không thể bất ngờ hơn: "Đừng có nói là bà Trâm về nhà ông Tùng rồi nhá mọi người".

Chỗ Thiều Bảo Trâm mới chek in giống "tổ ấm cũ" của cặp đôi

Theo người đăng, thì nơi Thiều Bảo Trâm check-in này giống với căn hộ mà trước đây nữ ca sĩ được cho ở cùng với Sơn Tùng M-TP. Một số người khẳng định đây chính là căn hộ nơi mà Sơn Tùng M-TP đang sống vì cho rằng góc view và ban công, rèm cửa trùng khớp với nhau. Trước đó, cô cũng từng chụp ảnh nhiều lần ở vị trí này làm dấy lên nghi vấn sống chung.

Đây chỉ là suy đoán của CĐM nên việc cặp đôi có tái hợp lại hay không thì vẫn chưa có gì để khẳng định là chắc chắn cả.

Thiều Bảo Trâm kết hợp cùng Hiền Hồ ra MV mới

Hình ảnh cho MV mới nhất của Sơn Tùng

Hiện tại, cả Sơn Tùng M –TP và Thiều Bảo Trâm đều đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với những sản phẩm mới của riêng mình. Hơn 4 tháng hậu rộ tin đã chia tay, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều đã trở lại công việc và có tinh thần khá thoải mái, vui vẻ cũng làm các fan yên tâm phần nào.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb