Trước Hải Tú, Thiều Bảo Trâm cũng được Sơn Tùng cho ở chung, đi chung xe hơi

Hóa ra, Hải Tú không phải là cô gái đầu tiên được hưởng "đặc ân" đặc biệt khi trở thành bạn gái Sơn Tùng.

Thông tin Sơn Tùng - Hải Tú đã dọn về sống chung trong biệt thự 50 tỷ ở Sài Gòn vẫn đang khiến công chúng vô cùng quan tâm. Nhiều người cảm thán cho Hải Tú vì vừa mới yêu đã được "chủ tịch" đón về ở trong căn biệt thự tiền tỷ sang chảnh. Nhưng thực ra, cô nàng vẫn chưa phải là người đầu tiên được hưởng những "đặc ân" này từ nam ca sĩ Thái Bình. 

Theo đó, thời vẫn còn đang mặn nồng, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng cũng từng gây chú ý khi liên tục để lộ bằng chứng ở chung hay dùng chung xe hơi. Theo đó, trong một đoạn clip hậu trường của một gameshow mà Thiều Bảo Trâm từng tham gia, ngay đầu clip lúc các nghệ sĩ bước xuống từ xe hơi riêng đến quay hình, một chiếc xế hộp màu đỏ lọt vào ống kính và thu hút sự chú ý. Khi người xem còn đang thắc mắc về chủ nhân của chiếc xe này thì nguồn tin có mặt tại hiện trường xác nhận đó chính là Thiều Bảo Trâm. Cô nàng thời điểm đó cũng thường lái chiếc xe này để đi làm hay phục vụ công việc. 


Chuyện sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như nhiều người không tinh ý phát hiện ra đây chính là dòng xe mà "bạn trai tin đồn" một thời của Thiều Bảo Trâm là Sơn Tùng cũng đang sở hữu một chiếc. Đối chiếu với những hình ảnh của anh hàng trước đây, người hâm mộ chắc nịch rằng đây chính là xe của Sơn Tùng và nữ ca sĩ họ Thiều công khai thoải mái lái xế hộp của "bạn trai" đi ghi hình. 


Thậm chí, dưới phần bình luận của clip, có khán giả còn xác nhận đã nhìn thấy Thiều Bảo Trâm đi xế sang Range Rover Evoque này được một thời gian và biển số cũng giống như chiếc xe màu đỏ của Sơn Tùng.




Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng bị bắt gặp đi chung một kiểu xe

Bên cạnh đi xe chung, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng còn có nhiều bức hình để lộ góc nhà nhìn rất giống nhau. Nhiều người cho rằng cặp đôi từng sống chung nhà trước khi "chủ tịch" rung động với tình mới. Dù chưa từng bị bắt gặp đi chung hay ôm eo đèo nhau trên con xe tay ga như với Hải Tú, nhưng có thể nói Thiều Bảo Trâm mới chính là người con gái đầu tiên được hưởng những "đặc quyền" như ở chung nhà, dùng chung xe với Sơn Tùng. 



Nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi từng có giai đoạn sống chung

Trước đó, Sơn Tùng cũng bày tỏ sẽ đính hôn với bạn gái vào năm anh 28 tuổi. Nam ca sĩ thổ lộ: “Tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em, trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi”. Năm 2022 cũng chính là năm Sơn Tùng bước sang tuổi 28. Tuy nhiên người bên cạnh anh giờ không phải là Thiều Bảo Trâm mà là Hải Tú. Cặp đôi vừa bị bắt gặp mặc đồ đôi đi mua đồ cúng tại biệt thự của Sơn Tùng hồi 23 tháng Chạp vừa qua. Thậm chí còn có tin đồn sinh con và sắp làm đám cưới. Có thể thấy, những điều này là hoàn toàn hợp lý và đang đi đúng với kế hoạch mà giọng ca gốc Thái Bình đặt ra trước đây. 



Giờ đây, người mà "chủ tịch" có thể sắp lấy lại là Hải Tú

MỤC LỤC [Hiện]